Sắc màu Cuộc Sống

Giận bạn trai, cô gái bỏ lại tư trang thư tuyệt mệnh trên cầu giả vờ tự tử rồi vô tư đón xe ôm về nhà

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo đồng nghiệp của cô gái này, cô gái không hề nhảy cầu tự tử, chỉ vì giữa cô gái và người yêu đang giận nhau nên cô gái để giả vụ tự tử, nhằm "hù" bạn trai.

Theo báo VOV thông tin, chiều ngày 9/10, nhiều người lưu thông trên cầu Sài Gòn (hướng từ quận 2 về Bình Thạnh) phát hiện điện thoại, áo khoác, đôi dép của cô gái cùng lá thư để trên cầu Sài Gòn. Nghi ngờ nạn nhân đã nhảy xuống sông mất tích nên người dân trình báo cơ quan chức năng đến tìm kiếm.

Cô gái nghi nhảy cầu được xác định là cô gái trên là N.T.T..

Ngay trong chiều 9/10, lực lượng chức năng đường thủy cùng công an quận 2 đã có mặt triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Vị trí cầu nghi nơi cô gái nhảy xuống. Ảnh: Duy Trần.

Khi kiểm tra áo khoác, lực lượng cứu hộ thấy bức thư cô gái viết, có nội dung nhờ tài xế grab gọi thông báo cho người nhà biết là mình đã tự tử.

“Em trai grab. Khi chị chết đi chị nhờ em đưa cái điện thoại này về khách sạn chỗ chị làm dùm chị nha. Em nói với người trong khách sạn là chị… gửi. Và em lấy điện thoại của chị đây gọi cho người thân của chị biết là chị đã nhảy cầu tự tử rồi. Chị nhờ em đó. Chị cảm ơn em nhiều”, báo Thanh niên đăng tải.

Tuy nhiên khoảng 1 tiếng sau, tại hiện trường xuất hiện một nhóm người và sau khi xem tư trang trên cầu thì cho biết đó là đồ của cô gái làm cùng trong công ty.

Theo đồng nghiệp của cô gái này, cô gái không hề nhảy cầu tự tử, chỉ vì giữa cô gái và người yêu đang giận nhau nên cô gái để giả vụ tự tử, nhằm “hù” bạn trai.

Người dân hiếu kì dừng xe theo dõi vụ việc. Ảnh: Duy Trần.

Được biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an phường Thảo Điền liên lạc mời N.T.T lên làm việc. Tại đây, cô gái nói mình buồn chuyện tình cảm nên đón xe grab tới giữa cầu Sài Gòn, để lại tư trang và thư, định tự tử.

Tuy nhiên, sau đó cô suy nghĩ lại nên không nhảy cầu, đi bộ về phía quận Bình Thạnh, bắt xe ôm về nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất