Sắc màu Cuộc Sống

Giẫm nát bó hoa bạn trai tặng để đổi lấy viên ngọc, nhiều cô gái khiến người yêu sững sờ

Bánh Mì
Chia sẻ

Sau khi xem xong clip này chắc ai cũng phải gật gù thừa nhận một triết lý rằng: "Vật chất quyết định ý thức."

Mới đây, nhóm bạn trẻ ở TP HCM đã thực hiện một video thử thách vô cùng đặc biệt nhằm giải đáp câu hỏi bao lâu nay “con gái trọng tình cảm hơn hay vật chất hơn?”.

Qua một trò chơi nhỏ, nhóm bạn trẻ thực hiện thử thách này chọn bất kỳ một cặp đôi đang đi cùng nhau và mời chàng trai mua hoa tặng cho cô gái. Sau đó sẽ có một người lạ xuất hiện, đưa cho cô gái một hộp quà cùng tờ giấy nhỏ ghi lời nhắn: “Bạn sẽ được một viên ngọc trai, với điều kiện phải giẫm nát bó hoa đang cầm. Bạn có 30s để suy nghĩ!”.

Và thật bất ngờ, đa phần các cô gái tham gia thử thách đều đồng ý giẫm nát bó hoa để đổi lấy viên ngọc trai. Clip hiện đang thu hút hơn một triệu lượt xem.

Clip thử thách hút nhiều người xem.

Đa phần các cô gái trong thử thách này, dù phân vân hay dứt khoát đều đi đến quyết định cuối cùng là giẫm nát bó hoa để có được viên ngọc trai. Chỉ duy nhất một cô gái từ chối.

“Duy nhất cô gái này là đã chọn bó hoa. Tự nhiên cảm thấy tràng trai kia quá may mắn khi có người yêu như vậy. Còn nhìn mấy bạn đạp hoa rồi còn cười thì tôi không hiểu lúc đó nó có nghĩ gì cho tới người yêi nó nữa không. Hay hai mắt bây giờ chỉ có hai viên ngọc tròn xoe. Có nhiều thứ không bao giờ có thể mua được bằng tiền và vật chất đâu các bạn.”. Một facebooker ngợi khen cô gái duy nhất trong video từ chối viên ngọc.

Vì các chàng trai thực hiện thử thách đều được yêu cầu đeo tai nghe để không biết nội dung cuộc nói chuyện, nên khi các cô gái vứt bó hoa xuống đấy dùng chân đạp không thương tiếc khiến những người bạn trai thực sự sững sờ.

Chàng trai “há hốc” trước hành động của cô gái.

Video thử lòng con gái thú vị này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng với 1,3 triệu lượt xem, 23.000 like và gần 20.000 chia sẻ chỉ sau 17 giờ đăng tải. Hàng ngàn bình luận trái chiều xoay quanh lựa chọn của các bạn nữ trong thử thách.

“Tôi thực sự sốc vì mấy cô gái trong video. Thực sự chỉ vì mong muốn có một bông hoa tai ngọc trai mà dám vứt hoa, dẫm nát trước mặt bạn trai như thế…” 

“Nói thật là mình mình cũng từ chối, bó hoa không đắt tiền như viên ngọc trai nhưng giá trị của nó con hơn cả viên ngọc. Hơn nữa nó là món quà của người yêu tặng nó còn ý nghĩa hơn mọi thứ đắt tiền khác mà mình được tặng…”

Bên cạnh đó cũng có khá nhiều ý kiến cho rằng câu chuyện thực chất chỉ là một sự dàn dựng.

Nhưng dù có là thật hay dàn dựng thì video cũng để lại trong mỗi chúng ta những suy nghĩ khác nhau về tình yêu đôi lứa thời nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất