Sắc màu Cuộc Sống

Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ Thanh Hóa đột tử khi đi công tác tại TP Hồ Chí Minh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trên đường đi công tác cùng đoàn đại biểu của Quốc hội, ông Lê Minh Thông, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thanh Hoá đã đột ngột qua đời.

Ngày 1/9, ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa xác nhận, ông Lê Minh Thông, Giám đốc Sở Khoa học - Công nghệ tỉnh Thanh Hoá đã bị đột tử vào chiều ngày 31/8 khi đang đi công tác tại TP Hồ Chí Minh.

Theo ông Xứng, ngay sau khi nắm được thông tin, phía lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hoá đã cử một đoàn cán bộ cùng với gia đình vào TP Hồ Chí Minh để làm các thủ tục pháp y, nhận thi thể của ông Thông về quê an táng.

Ông Lê Minh Thông trong một lần phát biểu tại Quốc hội - Ảnh: quochoi

Được biết, ông Thông được phát hiện đã tử vong vào khoảng 14 giờ chiều ngày 31/8, tại một khách sạn ở TP HCM. Hiện nguyên nhân ông Thông tử vong vẫn chưa được xác định.

Ông Lê Minh Thông sinh năm 1961, quê huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), có trình độ tiến sĩ kinh tế. Ông từng giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia trước khi được bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thanh Hóa. Ông hiện là đại biểu Quốc hội khóa 14, nhiệm kỳ 2016-2021.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất