Sắc màu Cuộc Sống

Giám đốc doanh nghiệp tử vong khi ngủ trong ô tô do ngạt khí

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Cụ thể, anh Quý đã nổ máy, đóng kín cửa xe và bật điều hòa ngủ. Trong quá trình đó, xe hết xăng gây tắt máy, điều hòa tắt khiến không khí trong xe giảm dần lượng oxy, tăng khi CO2 dẫn đến ngạt khí.

Sáng qua ngày 19/9, người thân và tổ dân phố Hạ Lũng, phường Đằng Hải, quận Hải An (Hải Phòng) hoảng hốt khi phát hiện anh Vũ Mạnh Quý (34 tuổi, Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp 388) tử vong trong xe cá nhân đậu trước cửa nhà.

Mới đây, theo tin từ cơ quan chức năng quận Hải An, TP. Hải Phòng, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên bước đầu được xác định là do bị ngạt khí. Cụ thể, anh Quý đã nổ máy, đóng kín cửa xe và bật điều hòa ngủ. Trong quá trình đó, xe hết xăng gây tắt máy, điều hòa tắt khiến không khí trong xe giảm dần lượng oxy, tăng khi CO2 dẫn đến ngạt khí.

(Ảnh minh họa).

Trước đó, khi phát hiện anh Quý bất tỉnh, mọi người đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên anh Qúy đã tử vong từ trước đó. Theo kết quả giám định pháp y, nạn nhân đã tử vong vào khoảng gần 3h sáng ngày 19/9.

Được biết, đây không phải là trường hợp đầu tiên do trước đó từng xảy ra một vài trường hợp tử vong do nguyên nhân tương tự. Các chuyên gia khuyến cáo các lái xe không nên nổ máy, mở điều hòa để ngủ trong thời gian quá lâu hoặc khi làm điều này, nên hạ thấp cửa kính xuống một chút để tránh tai nạn đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất