Sắc màu Cuộc Sống

Giám đốc doanh nghiệp bị tố tung clip nhạy cảm lên mạng để 'trả đũa' người tình cũ

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Giám đốc doanh nghiệp tại Bình Thuận bị tố dùng hung khí đâm bị thương người tình cũ, sau đó tung hàng chục clip nhạy cảm với người này lên mạng.

Ngày 8/1, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết trên báo Pháp Luật TP.HCM, đơn vị đã thụ lý và đang xác minh làm rõ đơn của chị T.T.K.H. (29 tuổi, ngụ phường Phú Tài) tố cáo ông N.T.T. (50 tuổi, giám đốc một doanh nghiệp) ở huyện Hàm Thuận Nam.

Theo đơn tố cáo, từ tháng 7/2015 chị H. quen với ông T. dù biết ông này đã có vợ con, đến tháng 6/2019 chị H. chủ động chia tay. Tuy nhiên, ông T. không đồng ý và tìm cách níu kéo, thậm chí nhiều lần đe dọa nhưng chị H. vẫn cố tình tránh mặt.

Tối 5/11/2019, khi chị H đang chở con trai bằng xe máy trên đường thì bị ông T. dùng hung khí bất ngờ tấn công làm chị té xuống đường. Theo giấy chứng nhận thương tích, chị H. bị đả thương ở vùng hạ đòn trái. Sau khi xuất viện, chị H. gửi đơn tố cáo đến Công an TP Phan Thiết.

Chị H. lúc điều trị tại bệnh viện. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Dẫn nguồn tin trên báo Người Lao Động, thậm chí hai ngày sau đó, trên một số tài khoản mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh khỏa thân của chị H. và một số clip mà trước đây ông T. đã quay lại trong những lần hai người quan hệ với nhau.

Theo chị H. cho biết, trong số những clip đó, chỉ có một số ít clip do chị đồng ý cho quay làm kỷ niệm, còn lại là do ông T. quay lén. Ngoài ra, ông T. còn ghép nhiều ảnh khỏa thân của chị để dựng thành clip gửi cho người thân chị H.

Chị H. chia sẻ bây giờ mỗi lần ra đường phải bịt kín mặt vì xấu hổ với mọi người và lo sợ ông T theo dõi, hành hung.

Hiện, chị H. đã giao nộp toàn bộ chứng cứ cho cơ quan điều tra Công an TP Phan Thiết.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất