Sắc màu Cuộc Sống

Giải quyết va chạm giao thông bằng dao và điếu cày, một người nhập viện

Chia sẻ

Không tìm được tiếng nói chung sau va chạm giao thông ở Hà Nội, người đàn ông đi xe máy đuổi theo rồi cầm dao đâm liên tiếp nam tài xế ôtô.

vachamgiaothong

Hai tài xế ẩu đả sau va chạm nhẹ. Ảnh chụp từ clip

Khoảng 15h30 chiều 11/3, trên đường Trần Điền, trước cổng Bệnh viện Bưu Điện (Hoàng Mai, Hà Nội), một ôtô và xe máy đi cùng chiều va chạm nhau. Cả hai tài xế xuống xe lăng mạ, dẫn đến xô xát.

Được nhiều người dân can ngăn, cả hai lên xe tiếp tục hành trình. Tuy nhiên ít phút sau, nam thanh niên đi xe máy lấy được con dao phay của hộ dân ven đường đuổi theo tài xế ôtô để “giải quyết”.

Khi đến trước cổng chợ Xanh (đường Trần Nguyên Hãn, Định Công), tài xế ôtô dừng lại và bị nam thanh niên đi xe máy liên tiếp tấn công bằng dao.

Tài xế ôtô lấy chiếc điếu cày của quán nước ven đường phản công. Kết thúc ẩu đả, người đi xe máy gục xuống vỉa hè bất tỉnh, máu trên trán chảy lênh láng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bưu điện. Tài xế ôtô bị xây xước nhẹ ở bụng và ngực vì có chiếc áo len che chắn.

Clip: Otofun

Tại Bệnh viện Bưu điện, các bác sĩ Khoa Ngoại tổng hợp cho hay đã tiếp nhận bệnh nhân tên Nguyễn Văn Thường (33 tuổi, ở Hà Nam) bị một vết rách trên trán, chảy nhiều máu. Bệnh nhân nói bị đánh bằng điếu cày.

Sau khi khâu cầm máu vết thương, chụp cắt lớp và siêu âm, các bác sĩ không phát hiện ra biểu hiện bất thường khác.

Công an phường Định Công đã mời những người liên quan tới làm việc để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất