Sắc màu Cuộc Sống

Giải cứu nhân tình bị đánh ghen giữa phố, chồng tung cước đạp thẳng chân vào bụng vợ khiến dân mạng phẫn nộ

Vương Phi
Chia sẻ

Để giải cứu bồ nhí, người chồng không tiếc thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với cô vợ. Cảnh tượng đánh ghen hỗn loạn này khiến ai nấy xem xong đều ngán ngẩm, bức xúc.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau tập thể trên phố đông người qua lại. Cụ thể, khi 2 người phụ nữ xông vào đánh nhau, một người phụ nữ khác đứng ra can ngăn và cũng đúng lúc đó, một người đàn ông được cho là chồng đã tiết đến vừa quát nạt, vừa kéo áo, dùng chân đạp vào bụng vợ để bênh người phụ nữ được cho là nhân tình.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người vợ đi một mình để đánh ghen. Tuy nhiên, khi vừa túm tóc nhân tình của chồng thì chị vợ đã bị anh này vừa gọi điện thoại, vừa dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào người và yêu cầu buông tay.

Ảnh cắt từ clip.

Thấy vợ không chịu buông tha cho nhân tình mà còn tiếp tục lôi kéo, anh chồng vừa quát nạt: “Bỏ tay ra, bỏ không? Mày bỏ ra không, hử?” và dùng chân, đạp thẳng vào bụng vợ khiến chị này bị ngã dúi dụi xuống đất.

Dù bị ngã, chị vợ vẫn kéo tay nhân tình và quyết tâm đánh ghen. Người chồng thấy vậy liền túm tóc, đánh đập và liên tục chửi bới vợ. Vì sức yếu nên chị vợ không làm gì được nhân tình và ngã ra đất trong trạng thái bất lực.

Trong lúc chị vợ bị đánh thì cô gái được cho là “con giáp thứ 13” leo lên xe máy bỏ đi. Riêng anh chồng vẫn túm cổ áo người vợ lôi lại, liên tục mắng nhiếc: “Mày đừng có nghe người ngoài nói linh tinh”. Người vợ vẫn một mực phản kháng lại cho rằng: “Tôi chẳng phải nghe ai“, cố chạy bộ đuổi theo chiếc xe của bồ nhí lúc này đã phóng nhanh và đi khá xa.

Hình ảnh người chồng tung cước đá vào bụng vợ để bảo vệ cô gái được cho là nhân tình - (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều lên án người chồng vũ phu, đã phản bội vợ lại còn lớn tiếng chửi bới và đánh đập không thương tiếc người đầu gối tay ấp với mình.

“Thương chị vợ, bị phản bội và còn bị đánh, tốt nhất chị nên ly hôn với loại đàn ông đó đi“, tài khoản D.T. bình luận.

Quá ghét gã đàn ông kia luôn. Một thằng hèn hạ mới bỏ vợ con đi theo nhân tình và rồi còn đánh vợ ngay giữa phố như thế. Đàn ông hèn mà vẫn tưởng mình oai lắm ấy“, một nickname khác bình luận.

Hiện tại, chưa rõ thực hư, nguyên cớ đoạn clip ra sao nhưng video ngắn vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất