Sắc màu Cuộc Sống

Giải cứu người phụ nữ mang bầu bị kẹt trong đám cháy nhà ở Hà Nội

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng đã giải cứu thành công một người phụ nữ mang bầu bị mắc kẹt trong đám cháy ngôi nhà 4 tầng ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Khoảng 5h ngày 26/7, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - CAQ Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã giải cứu thành công người phụ nữ mang bầu bị mắc kẹt trong đám cháy.

Theo đó, vào thời điểm trên, lực lượng chức năng nhận được tin báo xảy ra cháy tại ngôi nhà 4 tầng ở địa chỉ số 81 Cầu Diễn (phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm - Hà Nội) nên đã nhanh chóng triển khai 2 xe chuyên dụng tới hiện trường.

Khi lực lượng chức năng có mặt, ngọn lửa bùng phát lớn ở tầng 1 (tiệm cắt tóc, gội đầu) đã cơ bản được dập tắt, nhiều đồ đạc bên trong bị thiêu rụi. Đặc biệt, trên tầng 4 tòa nhà còn có 2 người bị mắc kẹt, trong đó có 1 phụ nữ mang bầu. Ngay lập tức, phương án cứu hộ được triển khai và nhanh chóng, 2 người được đưa xuống an toàn.

Giải cứu người phụ nữ mang bầu bị kẹt trong đám cháy nhà ở Hà Nội. Ảnh: Dân Việt

Bước đầu, cảnh sát xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn do quạt treo tường ở tầng 1 căn nhà chập điện, lửa lan xuống gây cháy các dụng cụ gội đầu bên dưới.

Theo An ninh Thủ đô, ngôi nhà xảy ra cháy có diện tích khoảng 45m2, điểm cháy có diện tích chừng 10m2, được chủ nhà cho thuê làm dịch vụ gội đầu, cắt tóc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất