Sắc màu Cuộc Sống

Giải cứu người đàn ông mắc kẹt, bị ngạt khói trong đám cháy Shop quần áo trên phố Núi Trúc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lực lượng Cảnh sát PCCC kịp thời dập lửa và cứu người đàn ông bị mắc kẹt dẫn đến ngạt khói trong vụ cháy Shop quần áo trên phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 10h sáng 10/9, tại ngôi nhà 5 tầng có cửa hàng bán quần áo Tiptop Shop tại phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình (Hà Nội) bất ngờ xảy ra hoả hoạn.

Theo ghi nhận toàn bộ đồ đạc của tầng 1 đã bị đám cháy thiêu rụi và cháy lan lên tới các tầng trên của toà nhà. Vụ việc khiến khói bay mù mịt.

Khói mùi mịt bốc ra sau hoả hoạn.

Lực lượng cảnh sát tiếp cận khu vực xảy ra cháy.

Cảnh sát cứu một người đàn ông bị ngạt khói.

Lực lượng Cảnh sát PCCC quận Ba Đình, Cảnh sát PCCC Công an quận Đống Đa cũng được trưng dựng xe cứu hoả đến để khống chế đám cháy. Có mặt tại hiện trường đám cháy theo ghi nhận lực lượng Cảnh sát PCCC kịp thời cứu người đàn ông trong mắc kẹt, ngạt khói trong nhà ra hô hấp, rồi khẩn trương đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Đến khoảng hơn 11h, đám cháy đã được khống chế, nhưng lực lượng Cảnh sát PCCC vẫn ứng trực và đưa vòi rồng phun nước vào để tiếp tục dập tắt những vị trí có khói, đề phòng đám cháy bùng phát trở lại.

Nguyên nhân của vụ cháy được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất