Sắc màu Cuộc Sống

Gia thế đầy bất ngờ của mỹ nữ bí ẩn đang chiếm giữ trái tim ca sĩ Hoài Lâm

C.N
Chia sẻ

Bạn gái của ca sĩ Hoài Lâm là cháu gái của danh hài Bảo Quốc. Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nụ cười tươi và đôi mắt biết cười. Bên cạnh đó 9X còn có sở thích sưu tập những món hàng hiệu.

Kể từ khi tham gia một cuộc thi âm nhạc và bất ngờ ẵm luôn ngôi vị quán quân, tên tuổi của ca sĩ Hoài Lâm nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Ngoài ca hát, những câu chuyện xoay quanh đời tư của anh cũng được khán giả tò mò.

Mới đây, trên trang Instagram của Hoài Lâm đã đăng tải hình ảnh một cô gái hôn má nam ca sĩ, kèm theo tựa đề: “Người yêu tôi nè” khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Hàng nghìn bình luận chia vui với nam ca sĩ và bạn gái mới . Nhiều ý kiến cho rằng họ khá “xứng đôi vừa lứa”.

Khoảnh khắc tình tứ của Hoài Lâm và bạn gái.

Khoảnh khắc tình tứ của Hoài Lâm và bạn gái.

Dòng trạng thái mới nhất của Bảo Ngọc.

Dòng trạng thái mới nhất của Bảo Ngọc. “Bị bối rối nhưng mà thôi thì sau tất cả, tất cả ở phía trước vậy, thương nhà G, à mong nhà G cũng thương em ạ“. Nhà Gạo là FC của ca sĩ Hoài Lâm.

Trên trang cá nhân, bạn gái của Hoài Lâm cũng thường xuyên viết những lời nhắn thân mật, tình tứ như đang hẹn hò với giọng ca Làm cha. Gần đây nhất là dòng trạng thái: “Bị bối rối nhưng thôi… tất cả ở phía trước vậy, thương nhà G, à mong nhà G cũng thương em ạ“.

Bên cạnh đó, người thân của cô nàng cũng nhắn nhủ rằng: “Lựa chọn ai không quan trọng, quan trọng là em cảm thấy vui và hạnh phúc thì làm thôi. Nhớ phải hạnh phúc nhé“.

1

2

Bảo Ngọc sở hữu ngoại hình khá xinh xắn. Cô nàng có niềm đam mê với diễn xuất và kinh doanh thời trang.

3 4

Theo tìm hiểu của PV, bạn gái của Hoài Lâm là một hot girl khá nổi trong giới trẻ. Cô nàng tên Lư Bảo Hoàng Ngọc (nickname Cindy), sinh năm 1996. Bảo Ngọc là cháu gái ruột của danh hài Bảo Quốc. Tên của cô nàng do chính ông nội của mình đặt cho.

Bảo Ngọc sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười tươi tắn cùng đôi mắt biết cười dễ thương. Cô nàng từng được một số ca sĩ “chọn mặt gửi vàng” tham gia đóng MV ca nhạc. Bảo Ngọc từng dự thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh để học hỏi và rèn luyện kỹ năng diễn xuất.

5

Ngoài ra Bảo Ngọc còn có niềm đam mê kinh doanh thời trang và sưu tập hàng hiệu.

6 7

44

Bảo Ngọc chụp chung với bố mẹ và ông nội - danh hài Bảo Quốc.

Bảo Ngọc chụp chung với bố mẹ và ông nội - danh hài Bảo Quốc.

Cô nàng chụp ảnh chung với nghệ sĩ hài Tiến Luật.

Cô nàng chụp ảnh chung với nghệ sĩ hài Tiến Luật.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng có thời gian hẹn hò, nhưng cả hai nhanh chóng “đường ai nấy đi”. Đây là dấu hiệu tốt cho thấy mối quan hệ của cặp đôi này mới được hàn gắn lại.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất