Sắc màu Cuộc Sống

Gia Lai: Khách tố bị nhà xe thuê băng nhóm giang hồ đánh đập, chủ hãng xe nói gì?

Linh Linh
Chia sẻ

Phía nhà xe Tân Niên phủ nhận việc thuê côn đồ đánh dằn mặt khách và cho rằng sự việc có thể do mâu thuẫn giữa các nạn nhân với một hành khách khác trên xe.

Ngày 16/11, trao đổi với chúng tôi, anh Hoàng Phước Lâm Tuyền (28 tuổi, ngụ huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) cho biết, khoảng 18h ngày 14/11, anh đón xe hãng Tân Niên cho hai người cậu của mình là Lê Quang Vinh (46 tuổi) và Lê Quang Tuấn (40 tuổi, cùng ngụ tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đi về tỉnh Đồng Nai.

Sau khi bị nhóm cô đồ hành hùng, hiện ông Tuấn vẫn đang phải nằm điều tại bệnh viện. Ảnh nhân vật cung cấp

“Khi lên xe, giữa 2 người cậu của tôi và phụ xe xảy tranh cãi về vấn đề lấy cước hành lý kèm theo là một gốc cây mỹ nghệ. Thấy 2 bên tranh cãi, quản lý xe có xuống giải quyết, không lấy thêm cước và nói khách lên xe.

Lúc lên xe, 2 cậu tôi hỏi nhà xe là đặt vé rồi giờ nằm giường nào, nhà xe trả lời anh thích nằm giường nào thì nằm. Các cậu của tôi cũng không có xích mích với bất kỳ ai ở trên xe,..”, anh Tuyền cho hay.

Đến khoảng 18h40 cùng ngày, xe khách tới cây xăng dầu Bắc Tây Nguyên thuộc địa phận huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai dừng tiếp nhiên liệu. Lúc này, ông Vinh và ông Tuấn xuống xe đi vệ sinh thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng chờ sẵn, lao đến hành hung.

Theo anh Tiền, trong nhóm đối tượng tấn công ông Vinh và ông Tuấn có phụ xe tên Trần Trí Trung (23 tuổi, trú tại thôn Phú Hòa, xã Ia Le). Người này đã dùng bình xịt hơi cay và dùng gậy sắt đánh tới tấp vào người khiến cả hai phải nhập viện cấp cứu. Sau khi hành hung 2 hành khách trên, Trung cùng nhóm côn đồ nhanh chân rời khỏi hiện trường. Nhà xe cũng tự ý bỏ hành lý của ông Vinh và ông Tuấn xuống xe và có ý định cho xe tiếp tục hành trình.

Nam hành khách nhập viện phải trong tình trạng đa chấn thường. Ảnh nhân vật cung cấp

Chứng kiến vụ việc, nhiều hành khách đứng ra phản đối thì nhà xe Tân Niên mới chịu dừng lại, chờ công an đến xử lý. “Các cậu của tôi được đưa tới bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, hiện vẫn đang phải nằm bệnh viện điều trị,..”, anh Tiền bức xúc nói.

Chiều 16/11, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Văn Hiền, Phó giám đốc điều hành Công ty TNHH Tân Niên - chủ hãng xe Tân Niên giải thích: “Theo quy định, hành lý khi mang lên xe có trọng lượng trên 20kg thì đóng tiền cước. Tối 14/11, có 1 hành khách có mùi bia rượu mang theo hành lý trong đó có 1 khúc gỗ nhưng không chịu đóng thêm tiền. Quản lý xe chúng tôi vẫn chấp nhận, vui vẻ không có thu thêm phí. Khi lên xe, hành khách này to tiếng hỏi “chỗ của tao đâu?” thì xảy ra va chạm với mộtnam thanh niên trên xe.

“Có lẽ do cãi vã nên nam thanh niên trên đã gọi điện thoại cho bạn bè kéo đến đánh dằn mặt. Sự việc này Công ty đã báo cáo lên cơ quan chức năng”, anh Hiền nói.

Ông Hiền cũng cho hay, vì nam thanh niên cùng nhóm người đánh cậu của anh Tiền là khách quen, có nói chuyện niềm nở với tài xế nên có thể hành khách đã hiểu nhầm nhà xe thuê giang hồ đến đánh dằn mặt. “Tôi khẳng định bên Công ty tôi không có băng đảng gì hết, không có chuyện thuê giang hồ hành hung hành khách này,..”, ông Hiền nói.

Nhận được tin báo về vụ việc, công an huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai đã tới hiện trường ghi nhận, lấy lời khai nhân chứng. Hiện nhà chức trách đang vận động các đối tượng đánh người gây thương tích ra đầu thú, khai báo về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất