Sắc màu Cuộc Sống

Gia đình thầy giáo hãm hiếp nữ sinh lớp 8 đến mang thai sửng sốt vì con: 'Bố mẹ bỏ ăn, chỉ ngồi khóc'

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Trước vụ việc giáo viên Nguyễn Việt A. xâm hại tình dục nữ sinh lớp 8 nhiều lần tại trường học, hiện tại, cả gia đình ông A. vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ việc này.

Liên quan tới vụ việc ông Nguyễn Việt A. thầy giáo dạy Toán và Tin học tại trường THCS Thượng Hà số 2 (Bảo Yên, Lào Cai) bị gia đình nữ sinh H.T.H (13 tuổi) tố cáo vì hành vi hãm hiếp đang gây xôn xao dư luận. Về phía gia đình ông A., được biết hiện tại, cả gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ việc này.

Tối ngày 25/4, trao đổi với báo Vietnamnet, chị L., chị gái của thầy giáo Nguyễn Việt A., cho biết, gia đình có 6 chị em, thầy Việt A. là con thứ 5 trong nhà.

Bố mẹ tôi là công nhân nghỉ hưu, hai ông bà tuổi đã cao, sức khỏe yếu. Việt A. cùng vợ (cũng là giáo viên) và con trai đang sống cùng bố mẹ. Việt A. đi làm nuôi bố mẹ cùng em gái út (SN 1985) bị khuyết tật về trí tuệ. Sau khi nghe tin, mấy ngày nay mẹ tôi không chịu ăn, chỉ uống sữa, có ai hỏi chuyện bà lại khóc. Các con chỉ biết động viên bà. Sau giờ làm, tôi phải về đây để xem tình hình sức khỏe, ăn uống của ông bà thế nào”, chị L. chia sẻ.

Nguyễn Việt A. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ảnh: báo Tổ quốc

Về ý kiến trước vụ việc, chị L. tâm sự: “Không ai nghĩ chuyện xảy ra như thế, tôi cũng không hiểu tại sao và không tài nào giải thích được tại sao nó lại như thế? Bố mẹ tôi nghe tin đều sốc. Em tôi đã gây ra chuyện tày đình như thế, chúng tôi cũng không biết nói gì, đành chờ quyết định của pháp luật”

Trước đó, chia sẻ với báo Người Lao động, chị C. (vợ của giáo viên Nguyễn Việt A.) cho hay: “Giờ chỉ trông chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng, mong là không có chuyện đó. Còn nếu đấy là sự thật tôi cũng phải chấp nhận chứ cũng không biết làm thế nào. Tôi đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất”.

Đồng thời, vợ của giáo viên này cũng bày tỏ sự lo lắng vì không biết sẽ sống ra sao với những lời dị nghị của hàng xóm và lo sợ ảnh hưởng tới tâm lý của con khi lớn lên. “Mấy hôm nay gia đình cũng lo lắm, hai hôm nay tôi mất ăn mất ngủ, thao thức cả đêm, sợ chồng mình phạm tội thật thì ảnh hưởng đến tâm lí của con, bây giờ bé nhỏ chưa biết gì, nhưng lớn lên con nhận thức được thì không biết giải thích với con như thế nào, bạn bè nhìn vào rồi sẽ ra sao?”, chị C. buồn rầu.

Như đã thông tin trước đó, ông Nguyễn Việt A., thầy giáo dạy Toán và Tin học tại trường THCS Thượng Hà số 2 (Bảo Yên, Lào Cai) bị gia đình nữ sinh H.T.H (13 tuổi) tố cáo vì hành vi hãm hiếp.

Ngày 25/4, Công an huyện Bảo Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt A. (SN 1983, trú tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên), để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”, theo điều 145 Bộ Luật hình sự.

Tại cơ quan Công an, ông A. đã thành khẩn khai báo mọi hành vi phạm tội và cảm thấy ân hận, hối lỗi về việc mình đã gây ra. Trong biên bản lời khai của Công an xã Thượng Hà, thầy Việt A. cũng thừa nhận có “quan hệ” với nữ sinh H.

Theo đó, nữ sinh H. cho biết đã bị thầy giáo Việt A. có hành vi quan hệ tình dục, h.iếp dâm nhiều lần dẫn đến có thai 12 tuần. Được biết, sự việc này bắt đầu từ cuối năm 2017, nam giáo viên đã mua cho H. một chiếc điện thoại thông minh để liên lạc.

Tháng 4/2018, thầy Việt A. quan hệ tình dục lần đầu tiên khi thấy nữ sinh H. một mình ở phòng tin học, những lần sau ở phòng học và phòng trực của trường. Việt Anh cấm nữ sinh không được tiết lộ chuyện này.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra làm rõ. Nếu kết quả xét nghiệm ADN cho thấy thầy giáo Nguyễn Việt A. là nguyên nhân gây ra cái thai trong bụng nữ sinh, ông A. phải chịu xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất