Sắc màu Cuộc Sống

Gia đình bé Nhật Linh đã trở lại Nhật để phối hợp điều tra với cảnh sát

Hoàng Kì
Chia sẻ

Tối 15/4, anh Lê Anh Hào, cha nạn nhân 9 tuổi người Việt trong vụ bắt cóc và sát hại gây kinh động Nhật Bản đã cùng gia đình lên đường trở lại Chiba để cùng cảnh sát tiếp tục điều tra vụ án.

Anh Hào và các thành viên trong gia đình xuất hiện trong mệt mỏi tại sân bay Nhật Bản.

Sáng 16/4, gia đình bé Lê Thị Nhật Linh đã có mặt tại sân bay Narita, Nhật Bản để tiến hành vào cuộc phối hợp điều tra với phía cảnh sát Chiba.

Rất đông đảo phóng viên Nhật Bản đã có mặt để chờ đón gia đình bé Linh. Đại diện cho gia đình, anh Lê Anh Hào, bố của nạn nhân 9 tuổi người Việt đã có lời phát biểu trước giới truyền thông.

Nói trong nghẹn ngào, anh mong muốn: “Kẻ phạm tội phải được trừng trị thích đáng theo đúng luật của Nhật Bản.” 

Anh không nói gì thêm, vì phía cảnh sát hiện tại vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa đi đến kết luận cuối cùng.

Gia đình anh mong muốn, kẻ thủ ác sẽ sớm bị trừng trị trước pháp luật.

8h sáng 14/4 sở cảnh sát Chiba đã ra lệnh bắt giữ một nghi phạm 46 tuổi bị tình nghi có liên quan đến vụ án bắt cóc và sát hại bé gái người Việt 9 tuổi - Lê Thị Nhật Linh. Theo thông tin điều tra, nghi phạm này có mẫu DNA trùng khớp với mẫu DNA được tìm thấy tại hiện trường vụ án.

Nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, kinh doanh bất động sản là người sống cùng khu vực với gia đình nạn nhân. Ông cũng là hội trưởng hội phụ huynh học sinh trường tiểu học Mutsumi Daini, nơi bé Linh đang theo học.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất