Sắc màu Cuộc Sống

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi đồng tính nữ cùng nhau sinh con khiến người ta thêm tin vào tình yêu

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi đồng tính nữ người Mỹ cùng nhau mang thai và sinh con dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho người ta thêm tin tưởng vào tình yêu bất diệt.

Cách đây ít lâu, bộ ảnh cùng mang thai của một cặp đôi đồng tính nữ người Mỹ là Melanie và Vanessa đã từng gây sốt cộng đồng mạng. Bộ ảnh thêm lần nữa chứng minh cho người ta thấy tình yêu thật vĩ đại. Cho dù bạn là ai, bạn ở đâu, bạn mang giới tính gì, chỉ cần được ở bên cạnh người yêu thương, bạn đều có thể khiến cho người khác phải ghen tị vì hạnh phúc mà mình đang có.

dongtinhnu

Bộ ảnh mang thai tuyệt đẹp của cặp đôi đồng tính người Mỹ.

Với ước mong được làm mẹ, cặp đôi đồng tính Melanie và Vanessa đã quyết định mang thai cách nhau 1 năm. Cụ thể, trong khi Vanessa mang bầu 1 bé trai kháu khỉnh vào tháng 1/2014 thì một năm sau, Melanie cũng đã mang trong mình một sinh linh bé bỏng là cô con gái Ero sau này. Trong suốt hành trình mang nặng đẻ đau nhưng ngập tràn tình yêu thương này, cả hai đã đánh dấu những dấu mốc đáng nhớ bằng các bức ảnh tuyệt đẹp.

Hiện tại, cặp đôi đã là cha mẹ của hai thiên thần bé bỏng là Jax Izzo và Ero Kix. Họ cùng nhau chăm sóc con cái, cùng nhau trải qua bao nỗi khó khăn vất vả, cùng nhau tổ chức sinh nhật cho các con, cùng nhau sẻ chia những nụ cười mãn nguyện bên gia đình hạnh phúc của mình…

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của Melanie và Vanessa đã khiến biết bao người rung động và tạo thêm cảm hứng cho những cặp đôi đồng tính có nguyện vọng sinh con trên thế giới.

dongtinhnu2

dongtinhnu3

dongtinhnu4

Cùng một địa điểm, nhưng người mang thai thì đã khác rồi.

dongtinhnu5 dongtinhnu6 dongtinhnu7

Gia đình hạnh phúc của Melanie và Vanessa đã tạo thêm cảm hứng cho những cặp đôi đồng tính có nguyện vọng sinh con trên thế giới.

Gia đình hạnh phúc của Melanie và Vanessa đã tạo thêm cảm hứng cho những cặp đôi đồng tính có nguyện vọng sinh con trên thế giới.

>> Xem thêm:

Thêm một cặp đôi đồng tính ở Thanh Hóa công khai kết hôn

Đôi đồng tính nữ Nha Trang đầu tiên làm đám cưới

21 tuổi chênh lệch và chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi đồng tính Biên Hòa

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất