Sắc màu Cuộc Sống

Gia đình chiến sĩ công an 21 tuổi mất tích nhận được điện thoại tống tiền

Cù Duy
Chia sẻ

Số điện thoại có mã quốc gia Campuchia gọi vào máy của mẹ thanh niên mất tích trước ngày nhận việc tại cơ quan công an tống tiền 1.500 USD.

Trao đổi với PV ngày 6/11, bà Phạm Thị Út Em (mẹ chiến sĩ mất tích Lê Hoàng Phúc, 21 tuổi, ngụ huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng) cho biết 2 tuần qua gia đình nhận được trên chục cuộc gọi tống tiền. Số điện thoại gọi đến có mã quốc gia Campuchia, gồm 14 số, do một người đàn ông thực hiện.

“Họ nói con trai tôi ngồi ăn uống ngoài căn tin của sòng bạc. Hai người đi cùng thua bạc bỏ trốn nên họ bắt con tôi lại và bà chủ kêu liên lạc với gia đình yêu cầu mang 1.500 USD đến cửa khẩu Tịnh Biên ở An Giang để chuộc Phúc. Tôi xin cho nói chuyện với Phúc thì họ không chịu. Họ lừa chúng tôi”, bà Em nói.

Nam thanh niên mất tích bí ẩn.

Theo người mẹ, Phúc mất tích đúng một tháng khiến tất cả các thành viên trong gia đình suy sụp. Bà nội của thanh niên này ngày nào cũng khóc, khiến mọi người khóc theo.

Ba tuần trước, Công an tỉnh Sóc Trăng phát đi thông báo về việc tìm kiếm cán bộ, chiến sĩ mất tích. Thông báo có nội dung ngày 11/10, trường Trung cấp cảnh sát vũ trang điều động Phúc là học viên khóa 2015-2017, đến công tác tại Công an Sóc Trăng kể từ 2/10. Tuy nhiên, Phúc sau đó không đến trình diện và gia đình cũng mất liên lạc với thanh niên này.

Sau khi Lê Hoàng Phúc mất tích, gia đình nhận được điện thoại tống tiền.

Mẹ Phúc kể ngày 5/10, con bà bay từ Hà Nội về Cần Thơ để hôm sau đến Công an Sóc Trăng nhận công tác. Tối đó, thanh niên này xin phép gia đình để đi ăn uống với bạn bè tại Cần Thơ nhưng đến sáng 6/10 thì bà Em mất liên lạc với con trai.

“Điện thoại của Phúc không gọi được từ sáng 6/10 đến nay. Tôi gặp các bạn của Phúc tại Cần Thơ thì các cháu nói đêm 5/10, không em nào đi ăn với con tôi vì bận học. Phúc hiền lắm, không biết điều gì đã xảy ra với con tôi”, người mẹ nói.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết việc tìm kiếm Phúc đến nay chưa có kết quả.

Chia sẻ

Bài viết

Cù Duy

Tin mới nhất