Sắc màu Cuộc Sống

Gia đình bức xúc tố bé gái 10 tuổi bị 4 thanh niên cùng dãy trọ xâm hại

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Con gái 10 tuổi liên tục kêu đau ở vùng kín, khi gặng hỏi thì người mẹ mới biết con mình đã bị thiếu niên ở gần nhà trọ xâm hại tình dục.

Sáng 16/9, dẫn nguồn tin từ báo Tiền Phong, theo trình báo của chị N.T.H.N (SN 1991, ngụ Bình Dương), đầu tháng 9, chị phát hiện bé L.T.H (SN 2009) có biểu hiện lạ như mệt mỏi, sợ hãi và kêu đau vùng âm đạo nên gặng hỏi thì được con cho biết bị 4 thanh niên ở chung dãy trọ (KP Long Bình, phường Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương) thay nhau hãm h.iếp.

Theo lời kể của chị N. trên báo Pháp Luật TP.HCM, khoảng tháng 8 và 9-2019, hằng ngày vợ chồng chị đi làm và để con gái ở một mình tại nhà trọ ở khu phố Long Bình (phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên).

Trong thời gian này, bốn thiếu niên gồm NHP (13 tuổi, quê Cần Thơ), ĐVK (11 tuổi, quê ở Kiên Giang), NVK (13 tuổi, quê Bạc Liêu) và NVT (10 tuổi, quê An Giang) ở gần phòng trọ nhà chị N., đã rủ bé H. sang phòng trọ của P. chơi.

Tại đây, P. yêu cầu ba thiếu niên còn lại ra ngoài đóng cửa lại rồi P. thực hiện hành vi xâm hại với cháu H. Sau đó, P. tiếp tục xâm hại cháu H. thêm hai lần nữa với sự giúp sức của ba thiếu niên còn lại. Tuy nhiên, đến lần thứ ba thì cháu H. chống cự được và chạy thoát ra ngoài.

Chị N. (phải) kể lại sự việc con gái chị bị xâm hại tình dục. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Liên quan đến vụ việc, Đại úy Nguyễn Sơn Ca - Trưởng Công an phường Khánh Bình, TX. Tân Uyên cho biết trên báo Tiền Phong, sau khi tiếp nhận tố cáo của gia đình bé L.T.H, đơn vị đã báo cáo công an TX. Tân Uyên. Bé H, đã được đưa đến bệnh viện giám định và đang chờ kết quả.

Công an cũng mời các đối tượng bị tố cáo lên trụ sở để làm việc. Trong quá trình lấy lời khai, nhóm thanh niên không thừa nhận hành vi h.iếp dâm mà chỉ nhận có hành vi “dùng tay sờ soạng”cơ thể cô bé 10 tuổi trên.

“Hiện, vụ việc đang được công an TX. Tân Uyên thụ lý theo trình tự. Sau khi có kết luận sẽ đưa ra hướng xử lý”, đại úy Ca nói.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất