Sắc màu Cuộc Sống

Gia đình bác sĩ gốc Việt thuê hai đoàn luật sư để đại diện ông khởi kiện United Airlines

Hoàng Kì
Chia sẻ

Động thái đầu tiên sau khi nhận được uỷ quyền từ gia đình bác sĩ David Dao, đại diện luật sư đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng khắp thế giới.

Theo thông tin mới nhất từ gia đình bác sĩ David Dao, nạn nhân của sự kiện “Bác sĩ gốc Á bị kéo lê trên máy bay” mang số hiệu 3411 của hãng hàng không United Airlines, hai đoàn luật sư đến từ Chicago đã được thuê để giúp ông khởi kiện United Airlines. Một bộ phận sẽ lo về những thương tích mà ông Dao đã gánh chịu, đoàn luật sư còn lại sẽ chịu trách nhiệm đối chất với hãng hàng không United Airlines về pháp luật.

Thomas Demetrio (trái) - chuyên viên giám định thương tật và Stephen Golan (phải) - luật sư đại diện sẽ đồng hành cùng bác sĩ David Dao trong cuộc đối đầu với hãng hàng không United Airlines. Họ là những người có cực nhiều kinh nghiệm với những vụ kiện tương tự.

Trong thông cáo mới nhất được luật sư đại diện của ong Dao gửi đến truyền thông, ông cho biết:

“Gia đình bác sĩ Dao muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến sư ủng hộ nhiệt tình, sự lo lắng và những lời cầu nguyện mà mọi người đã dành cho ông. 

Hiện tại gia đình đang tập trung vào việc điều trị và chăm sóc những thương tật của ông Dao sau chấn động vừa xảy ra trên máy bay 3411.”

Theo thông cáo, hiện tại bác sĩ Dao vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Chicago Chicago. Có nhận định cho rằng, mức độ thương tật của ông nghiêm trọng hơn những gì đã được thấy trên đoạn clip ghi lại vụ bạo hành.

Trả lời WLKY, bác sĩ Dao cho biết ông bị thương tích toàn thân.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra. Trước đó, một nhân viên an ninh đã lập tức bị sa thải vì cách hành xử thô bạo của mình trong việc xử lý tình huống.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất