Sắc màu Cuộc Sống

Gia chủ phải nhập viện cấp cứu sau khi tên trộm vào nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin đối tượng chống trả khiến vợ chồng gia chủ phải nhập viện cấp cứu, phía cơ quan Công an TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc cho biết, đã bắt được tên trộm còn chủ nhà thì bị trượt chân ngã.

Tối 1/6, trên mạng xã hội xôn xao vụ việc người dân tại ngõ 1 đường Nguyễn Tất Thành, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện trộm đột nhập.

Một số thông tin cho hay, khi tên trộm đột nhập vào một gia đình đúng lúc người chồng đang trong phòng tắm, người vợ ở ngoài nhà phát hiện nên đã hô hoán. Thấy vậy, người chồng liền chạy ra sau đó bị thương phải nhập viện.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Lực lượng công an và người dân có mặt tại ngôi nhà xảy ra sự việc. Ảnh facebook

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt kịp thời phong tỏa hiện trường và bắt được nghi phạm.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 2/6, lãnh đạo công an TP Vĩnh Yên xác nhận, đối tượng đã được đưa về trụ sở công an để làm rõ. Trước thông tin cho rằng, đối tượng đã dùng hung khi tấn công khiến chủ nhà nhập viện, vị lãnh đạo này khẳng định không đúng sự thật, chủ nhà bị trượt chân bậc cầu thang ngã và phải đi viện kiểm tra sức khỏe.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất