Sắc màu Cuộc Sống

Gia cảnh ngặt nghèo của cô gái tử vong ở vườn hoa Hà Đông bị AIDS giai đoạn cuối

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chính quyền địa phương, chị L., người tử vong trong tình trạng bán khoả thân trong vườn hoa Nguyễn Trãi, Hà Nội chưa lập gia đình, cha mẹ đều đã mất, hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn của địa phương, người này sống với một người em trai.

Mới đây, vụ việc cô gái nghi bị sát hại tại vườn hoa Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội khiến không ít người sợ hãi. Qua xác định, nạn nhân là Trần Thị L. (30 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Hạ, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội). Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Hà Đông tiến hành thu thập chứng cứ, khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vị trí nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Ông Nguyễn Sĩ Tuấn, Chủ tịch UBND xã Sơn Công cho biết, gia đình ở quê đã lo xong hậu sự cho chị L. Chị L. chưa lập gia đình, cha mẹ đều đã mất, hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn của địa phương, chị này sống với một người em trai. Theo một nguồn tin, chị L. bị SIDA giai đoạn cuối và đã từng có tiền án về tội ma tuý.

Theo một nữ lao công làm việc tại vườn hoa Công viên Tượng đài Nguyễn Trãi cho hay, nạn nhân thường xuyên xuất hiện vào buổi tối tại khu vực khoảng một tháng trở lại đây. Buổi chiều trước hôm xảy ra vụ việc, L. còn ngồi uống nước sát nơi bà làm việc, vì thấy mưa lớn, trời lạnh nên bà cho nữ nạn nhân mượn chiếc ô để che cho đỡ ướt.

Nhiều người cho biết vẫn thường xuyên thấy cô gái đứng tại vườn hoa vào ban đêm.

Khi nói chuyện với L., nữ lao công này nhận xét, nạn nhân không có dấu hiệu gì bất thường. Ngày hôm sau khi có mặt tại nơi làm việc, bà thấy nhiều người dân cùng với cảnh sát tập trung vây quanh một góc công viên. Khi tiến sát hiện trường thì nhận ra nạn nhân chính là người bà từng cho mượn chiếc ô. Còn một vài người bán nước sát công viên thì nói rằng, L. thường xuyên xuất hiện tại khu vực vào buổi tối và có biểu hiện bán dâm.

Trước đó, sáng ngày 8/1, nhiều người dân đi tập thể dục ở vườn hoa Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, TP Hà Nội) đã tá hỏa phát hiện thi thể một cô gái nằm sấp trên chiếc chiếu ở đoạn đường dạo bộ dưới bụi tre trong tình trạng mặc áo gió mỏng, không mặc quần.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để khám nghiệm. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất