Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại ở Sài Gòn: Gia cảnh khó khăn, cha mẹ không đủ tiền đưa thi thể con gái về quê

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 8/7, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Tuy nhiên, vì chi phí đưa thi thể nữ sinh U. về quê quá cao, gia đình khó khăn nên nhóm “Bạn hữu đường xa” TP.HCM đã bố trí chuyến xe nghĩa tình đưa nữ sinh này về gia đình.

Liên quan vụ việc 19 tuổi bị sát hại dã man tại phòng trọ ở Sài Gòn, qua tìm hiểu của báo Thanh niên, gia đình nạn nhân U. không khá giả gì, em U. luôn hứa với gia đình cố gắng học thật giỏi, để sau này có thể đỡ đần bớt khó khăn cho mọi người.

U. đã định về thăm nhà trước hôm xảy ra án mạng, nhưng do bận học nên nữ sinh lùi lại dịp khác.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân T.U.

Theo báo Người đưa tin, sau khi nhận thông tin, bố mẹ và người thân của nữ sinh đã từ Đồng Nai lên TP..HCM để nhận diện thi thể con gái nhưng không đủ tiền đưa con về quê. Chứng kiến cảnh thi thể con gái được lực lượng chức năng đưa ra xe cấp cứu để đưa vào nhà xác, cha mẹ nữ sinh đau xót gào khóc đến ngất xỉu.

Sau khi thi thể nữ sinh U. được đưa về nhà xác bệnh viện Nhân Dân Gia Định (quận Bình Thạnh, TP HCM), đến hơn 19h ngày 8/7, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Tuy nhiên, vì chi phí đưa thi thể nữ sinh U. về quê quá cao, gia đình khó khăn nên nhóm “Bạn hữu đường xa” TP.HCM đã bố trí chuyến xe nghĩa tình đưa nữ sinh này về gia đình.

Anh Nguyễn Hoàng Nhật - tài xế của “Chuyến xe nghĩa tình Minh Tâm” chia sẻ, căn nhà nhỏ của nạn nhân nằm sát rừng cao su tại ấp 6, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

“Nhìn vào ngôi nhà và những người thân lam lũ của nữ sinh này, cũng có thể biết được điều kiện kinh tế họ không khá giả gì. Người mẹ làm công nhân và có lẽ là trụ cột của gia đình. Sau em U. còn có 2 người em, 1 trai 1 gái còn rất nhỏ”, báo này dẫn lời anh Hoàng Nhật.

Mẹ nữ sinh (áo tím) ngã quỵ khi nhận hung tin. Ảnh: Zing.vn

Như đã đưa tin trước đó, sáng ngày 8/7, người dân ở trong con hẻm 325 đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, TP.HCM, phát hiện nữ sinh U. nằm tử vong trong phòng trọ ở căn hẻm này với nhiều thương tích trên người. Mọi người vội báo cho công an.

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trong phòng có một cán dao màu vàng dài 5 cm đã bị gãy, không thấy lưỡi dao; một con dao bầu cán gỗ dài khoảng 25 cm. Trên người nạn nhân có một vết đâm ở bụng và nhiều vết đâm ở ngực.

Thi thể nạn nhân xấu số được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: Tổ Quốc.

Chân dung nghi phạm sát hại nạn nhân T.U.

Qua theo dõi camera an ninh, cảnh sát phát hiện từ 8h đến 8h10 cùng ngày, Tiến có vào phòng của nạn nhân. Ngoài Tiến, không ai vào phòng trọ của nạn nhân vào thời điểm trên. Được biết, nghi can Tiến thuê phòng số 1 tại khu trọ mà U.

Sau khi gây ra vụ việc, nghi phạm Tiến đã rời bỏ khỏi hiện trường. Đến khoảng 12h trưa ngày 9/7, người dân phát hiện một thi thể nổi trên sông và dạt vào chân cầu ở trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè đoạn phường 17, quận Bình Thạnh. Sau khi trục vớt thi thể, cơ quan chức năng xác nhận thanh niên này tên Tiến, cũng chính là nghi can sát hại nữ sinh viên Phạm Trần T.U.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất