Sắc màu Cuộc Sống

Gia cảnh đáng thương của nữ sinh mang thai 4 tuần nhảy cầu tự tử sau cuộc cãi vã với bạn trai

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau cuộc cãi vã với bạn trai, nữ sinh Thục A. trong lúc dại dột đã nhảy cầu tự tử. Được biết, cách đây 2 năm bố nữ sinh này cũng đã qua đời vì bệnh tật, mẹ đi bước nữa nên Thục A. ở cùng với người bác dâu.

Mới đây, vụ việc Trần Đỗ Thục A. (19 tuổi, trú tại xã Trực Đại, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) nhảy cầu Liêm Chính, phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam tự tử khiến nhiều người vô cùng xót thương. Qua tìm hiểu được biết Thục A. hiện đang là sinh viên trường cao đẳng y tỉnh Nam Định.

Kiểm tra giấy tờ tuỳ thân trong ba lô, công an xác định bên trong có thẻ căn cước và giấy khám thai mang tên Trần Đỗ Thục A. Trong giấy có kết quả siêu âm xác định cô gái này đang mang thai 4 tuần tuổi.

Cầu Liêm Chính nơi nạn nhân nhảy xuống sông tự tử.

Xe máy của nạn nhân để lại hiện trường.

Được biết, khoảng 9h30 ngày 3/11, do mâu thuẫn với bạn trai khi đi xe máy qua cầu Liêm Chính, cô gái này đã xuống xe trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông Châu Giang tự tử. Người bạn trai định lao xuống cứu nhưng được người dân khuyên can.

Sau nhiều giờ tìm kiếm đến 15h30 cùng ngày, thi thể nữ sinh được tìm thấy cách vị trí nạn nhân tự tử không xa. Ngay sau khi làm các thủ tục pháp y, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân đưa về quê mai táng đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên Công an TP Phủ Lý thụ lý làm rõ.

Đến 15h30 ngày 3/11, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân.

Về phần nữ sinh Trần Đỗ Thục A., sáng 5/11, trao đổi với chúng tôi lãnh đạo Công an xã Trực Đại, huyện Trực Ninh cho biết, vụ việc nạn nhân tự tử khiến người dân quanh đây cảm thấy đau lòng.

“Bố mẹ của Thục A. ly hôn đã lâu, sau đó cô sống cùng ông bà nội và vợ chồng người bác ruột. Bố của Thục A. cũng mất cách đây 2 năm do bệnh tật, mẹ sau khi ly hôn thì đi bước nữa. Ông bà nội và người bác ruột cũng đã mất nên Thục A. sống với người bác dâu”, vị lãnh đạo Công an xã Trực Đại thông tin.

Xe cứu thương đến đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Theo vị lãnh đạo Công an xã Trực Đại, khoảng 12h ngày 3/11, sau khi tiến hành hoả táng nạn nhân ở tỉnh Nam Định, người thân đã đưa di cốt của nữ sinh này về quê và tiến hành mai táng theo phong tục địa phương. Phía chính quyền địa phương sau khi nắm được thông tin cũng đã trực tiếp đến gia đình thăm hỏi, động viên.

Theo trưởng thôn nơi nữ sinh Trần Đỗ Thục A. sinh sống, trước đây, cô gái này được địa phương tạo mọi điều kiện để học tập và sinh hoạt. Mỗi đợt có chương trình văn nghệ, thanh niên tình nguyện, mùa hè xanh hay trại thu, thôn đều vận động Thục A. tham gia.

Đặc biệt, khi Thục A. đỗ vào trường cao đẳng năm 2017, chính quyền địa phương đã xét duyệt cho nữ sinh này là hộ dân riêng và vào dạng hộ nghèo để giảm các chi phí ăn học. Cách đây một tuần Thục A. về quê tham dự đám cưới một người bạn thân. Sau đó, gia đình có báo tin cô gái này hay có biểu hiện của bệnh đau đầu nhất là những khi trái gió trở trời.

“Mới hôm trước (2/11), tôi nhận được tin gia đình thông báo cháu nó mắc bệnh về não. Nghe tin, tôi và lãnh đạo thôn cũng hết sức bất ngờ. Đến ngày hôm sau (3/11), tôi lại nhận tin cháu tự tử. Sự việc khiến mọi người càng hoảng hốt, bất ngờ hơn…”, vị trưởng thôn thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất