Sắc màu Cuộc Sống

Gia cảnh đáng thương của nạn nhân bị cháu họ nghịch súng vô tình bắn chết: Nhà nghèo mẹ mất sớm, một mình bố nuôi 3 con

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo hàng xóm, nạn nhân M. có hoàn cảnh vô cùng đáng thương, mẹ mất sớm, một mình bố nuôi 3 con trưởng thành. Trong đó, người em út mới 6 tuổi. Kinh tế vô cùng khó khăn nên M. phải giúp bố từ nhỏ.

Liên quan đến vụ việc nam sinh nghịch súng bắn cậu họ tử vong rồi dùng dao tự tử đã khiến cho vùng quê nghèo xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An xôn xao bàn tán nhiều ngày nay. Đây được xem là lần đầu tiên trên địa bàn xảy ra sự việc khủng khiếp như vậy. Hơn nữa, em học sinh nổ súng khiến nạn nhân tử vong lại là người cháu của nạn nhân.

Như thông tin đã đưa trước đó, sáng ngày 8/8, em Vi Văn H. (SN 2005) và Lô Văn M. (SN 2004, cùng trú tại xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ) chăn gia súc tại khu vực đất của Tổng đội TNXP 6, ở xã Lăng Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An).

Lúc này, H. lấy khẩu súng săn cũ ra để nghịch, không may trong súng có đạn phát nổ găm vào người M., khiến nạn nhân tử vong. Quá hoảng sợ, H. lấy dao tự cứa vào cổ 2 nhát và đâm 1 nhát vào bụng, rất may được mọi người phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Theo Người Đưa Tin, nạn nhân là Lô Văn M. có hoàn cảnh khá khó khăn. Được biết, mẹ M. mất sớm, một mình bố nuôi 3 con trưởng thành. Trong đó, người em út mới 6 tuổi. Kinh tế vô cùng khó khăn nên M. phải giúp bố từ nhỏ.

“Ngày hôm qua (9/8) tổ chức đám tang cho cháu M., người dân đến đưa tang đông lắm. Cũng tội, gia đình vốn đã nghèo rồi, mẹ mất sớm, một mình bố lao động nuôi gia đình. Thấy ông ấy ngất lên ngất xuống ai cũng xót xa”, một người dân cho hay.

Trao đổi với Dân Trí, ông Vi Văn Hòa (người trực tiếp lên núi đưa thi thể cháu H. về) cho biết: “Khi mọi người lên hiện trường thì cháu M. nằm trên võng, trên thân thể có hai viên đạn bằng chì còn cháu H. thì bị thương nặng vì tự lấy dao tự sát với 3 nhát dao trên cơ thể”.

“Gia đình chúng tôi rất đau lòng vì sự việc đã xảy ra, một sự vô tình khiến người cháu ruột bắn chết cậu của mình”, ông Hòa chia sẻ thêm.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình em Minh đã đưa thi thể về nhà tại bản Khe Thần, xã Nghĩa Bình để mai táng theo phong tục địa phương còn cháu H. đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất