Sắc màu Cuộc Sống

Gia cảnh đáng thương của gia đình gặp nạn khiến mẹ cùng hai con nhỏ tử vong: Người chồng vẫn chưa biết vợ con qua đời

Định Nguyễn
Chia sẻ

Dù đã tỉnh dậy sau khi gặp nạn nhưng anh Nguyễn Văn Thuỷ vẫn chưa biết chuyện vợ cùng hai con nhỏ gặp nạn đã qua đời. Người thân lo lắng khi biết chuyện đau xót này sẽ khiến anh Thuỷ suy sụp.

Người đàn ông vẫn chưa hay tin vợ con qua đời

Bốn ngày qua, người thân vẫn túc trực tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để nghe ngóng thông tin về sức khoẻ của anh Nguyễn Văn Thuỷ (SN 1994, ở xã Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc).

Trước đó vào chiều ngày 22/9, anh Nguyễn Văn Thuỷ điều khiển xe máy mang BKS 88H1-197xx chở vợ là chị Trần Thị Tuyết (SN 1993) và 2 con là Nguyễn Gia Bảo (SN 2015) và Nguyễn Gia Hân (SN 2018) đi trên Quốc lộ 18 theo hướng Bắc Ninh - Vĩnh Phúc.

Anh Thuỷ hiện đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Khi anh Thuỷ đi tới Km 4+800 trên tuyến Quốc lộ 18 qua địa bàn thôn Đông, xã Phú Minh không may gặp nạn khiến chị Trần Thị Tuyết và cháu Nguyễn Gia Bảo tử vong tại chỗ. Cháu Nguyễn Gia Hân được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Theo người thân, sáng 22/9, anh Thuỷ chở gia đình về quê vợ ở Bắc Giang chơi, đến chiều cả gia đình trở về Vinh Phúc để làm sinh nhật cho cậu con trai 4 tuổi thì gặp nạn khiến ai trong gia đình cũng đau đớn, xót xa.

Anh Thuỷ nằm phòng cách ly nên người thân vẫn phải túc trực bên ngoài.

Hiện anh Thuỷ vẫn đang phải điều trị cách ly tại khoa Hồi sức tích cực (Bệnh viện Việt Đức). Cho đến nay gia đình vẫn giấu chuyện vợ cùng hai con của anh đã qua đời vì sợ rằng anh sẽ bị sốc, ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Từ ngày xảy ra sự việc, bà Trần Thị Toan (47 tuổi, mẹ anh Thủy) dù muốn, nhưng chưa thể xuống viện thăm con. Giờ đây, bà phải thay con trai ở nhà hương khói và lo hậu sự cho con dâu và 2 đứa cháu nội. Dù ở nhà nhưng lòng bà nóng như lửa đốt, mỗi ngày bà gọi hàng chục cuộc điện thoại hỏi thăm xem con đã tỉnh chưa, tiến triển như thế nào.

Hình ảnh 3 di ảnh vợ con anh Thuỷ qua đời sau tai nạn khiến ai ai cũng đau đớn xót xa.

Ngồi túc trực tại bệnh viện, ông Trần Văn Hùng (54 tuổi, bác của anh Thuỷ) cho biết, nhà có 5 người thì đã mất 3. Anh Thuỷ nằm viện nên ông cùng người thân phải thay nhau ở đây chăm sóc cho anh.

Ông Hùng cho biết, gia cảnh anh Thủy vô cùng khó khăn. Năm 2012, khi Thủy vừa học xong phổ thông thì bố bị tai nạn lao động qua đời. Suốt thời gian đó, Thủy suy sụp hoàn toàn vì thương bố. Cũng vì thế mà nhiều đêm anh Thuỷ ra nghĩa trang nằm cạnh mộ bố đến gần sáng mới về nhà.

Nỗi đau dần nguôi ngoai, Thủy cũng ý thức được rằng phía sau mình có người mẹ chân yếu, tay mềm vì thế nên chàng thanh niên này quyết tâm ôn luyện, thi đỗ vào trường trung cấp dược trên Thái Nguyên. Qúa trình học tập tại đây, Thủy quen và yêu Trần Thị Tuyết - cô nữ sinh trường dược.

Chuyến đi định mệnh khiến 3 người trong gia đình anh Thuỷ qua đời.

Khi ra trường hai người đã tổ chức đám cưới. Cả hai không xin được việc đúng ngành nghề mình học nên đi làm công nhân tại khu công nghiệp ở gần nhà. Gần 6 năm sống với nhau, dù khó khăn nhưng vợ chồng vẫn luôn cố gắng lo cho con cái và sống với nhau rất hạnh phúc.

“Vừa mới đầu tháng, Thủy xin nghỉ ở công ty cũ xin về gần công ty vợ làm, mục đích là để 2 vợ chồng được gần nhau, thuận tiện trong việc đi lại. Vậy mà vừa mới 20 ngày về làm gần nhau giờ đây các cháu tôi đã phải lìa xa mãi mãi. Gia đình chúng tôi vẫn dấu không cho Thủy biết chuyện vợ con đã mất, để cháu yên tâm điều trị. Không biết sau này khi về, nhìn thấy 3 nấm mồ của vợ, cháu tôi sẽ ra sao, chịu sao nổi nổi đau này…”, ông Hùng xót xa.

Gia cảnh khốn khó của gia đình 3 mẹ con tử nạn, chồng cấp cứu

Người bác ruột này nhận xét, trong cuộc sống hàng ngày anh Thủy là người thẳng tính, đã nói là làm và làm bằng được. Vì thế, một số chuyện dù mọi người có khuyên, nhưng khi đã quyết thì không ai cản được.

“Dù yêu thương vợ con, nhưng tuổi Thủy còn trẻ nên suy nghĩ chưa chín chắn, vẫn còn tính thanh niên lắm. Thuỷ không cờ bạc đua đòi gì nhưng việc hay rượu bia là có. Tôi nghĩ rằng, quan hệ xã giao thì được, nhưng phải biết giữ mình”, ông Hùng nói.

Tính đến thời điểm hiện tại, anh Nguyễn Văn Thủy đã tỉnh và nhận biết được người thân trong gia đình. Do vẫn đang phải đặt ống thở và ăn xông nên chưa nói chuyện được với mọi người. Về các chấn thương trên cơ thể, anh Thủy hiện đã được phẫu thuật ghép ngón tay bị dập nát, điều các bác sĩ lo ngại nhất hiện tại là tổn thương ở phổi, khi bị xương sườn chọc vào, gây tràn dịch.

Ngày gặp nạn cũng là ngày tròn 4 tuổi sinh nhật con trai anh Thuỷ.

Người thân cũng chia sẻ, trong 4 ngày điều trị tại bệnh viện, dù đã chạy vạy khắp nơi nhưng kinh phí đến thời điểm hiện tại đã lên đến vài chục triệu đồng. Con số này chắc chắn sẽ chưa dừng lại vì bác sĩ cho rằng quá trình điều trị còn lâu dài, chưa nói trước được điều gì.

“Bây giờ tiền phúng điếu, anh em gia đình hỗ trợ đã dùng hết rồi. Tới đây chắc phải vay mượn thêm để đóng tiền viện phí. Nhà Thủy chỉ còn 2 mẹ con lại phải chịu nỗi đau quá lớn không biết cuộc sống tới đây sẽ ra sao”, ông Hùng lo lắng.

Trước đó, ngày 22/9 khi chở vợ và 2 con đi trên quốc lộ 18 đoạn qua huyện Sóc Sơn (Hà Nội), anh Nguyễn Văn Thủy bất ngờ bị tai nạn khiến vợ và con trai lớn tử vong tại chỗ. Con gái nhỏ đi cấp cứu nhưng sau đó cũng tử vong, riêng anh Thủy do chấn thương quá nặng nên đã được đưa về Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Nhiều người dân đến đưa tiễn vợ con anh Thuỷ.

Theo hàng xóm, anh Thuỷ có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Người đàn ông này mất cha cách đây nhiều năm. Sau khi cưới vợ thì 2 vợ chồng chắt bóp vay mượn đến 2017, mới xây được căn nhà nhỏ. Tiền vay mượn đến nay còn chưa trả hết. Ngày thường cả hai vợ chồng đi làm công ty, con lớn đi học mẫu giáo, cháu út để bà nội ở nhà trông.

“Vợ chồng cậu Thuỷ thường ngày rất chịu khó, hiền lành, ngờ đâu lại xảy ra cơ sự thế này. Gia đình cho biết Thuỷ vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức và vẫn phải giấu không dám để cậu ấy biết chuyện vợ con đã qua đời”, một người dân chia sẻ.

Lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn thông tin, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn 4 người đi trên một xe máy, Công an huyện đã chỉ đạo cơ quan CSĐT, Viện kiểm sát nhân dân huyện cùng với đơn vị chức năng xuống khám nghiệm hiện trường để tìm ra nguyên nhân.

Công an huyện vẫn đang điều tra làm rõ sự việc, tuy nhiên, tại hiện trường, xe máy không bị hư hỏng nhiều, cũng không có vết phanh xe. Nhiều khả năng gia đình anh Thủy đi xe máy đến khu vực đã tự ngã, không xảy ra va chạm với phương tiện nào khác. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm đến 22h30 mới kết thúc.

Mọi sự giúp đỡ gia đình anh Nguyễn Văn Thủy xin liên hệ:

- Bà Trần Thị Toan (mẹ anh Thủy); Địa chỉ: ở xã Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Số điện thoại: 0972043967

- Nguyễn Thị Hằng (Em gái anh Thủy)

SĐT: 0967244519

STK. 105869930563 (Ngân hàng Viettinbank chi nhánh TP Phúc Yên)

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất