Sắc màu Cuộc Sống

Ghen với cha vợ, con rể phóng hỏa đốt nhà khiến 3 người bị bỏng nặng

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy vợ và con riêng nằm ngủ chung giường với cha vợ, nổi máu ghen, Tha lấy chai hút xăng từ xe máy và mang đến chỗ ngủ, ném vào giường châm lửa đốt.

Ngày 28/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đang tạm giữ đối tượng Thạch Sê Tha (28 tuổi, ngụ phường 9, TP.Trà Vinh) để điều tra về hành vi phóng hỏa đốt nhà làm 3 người bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu cho biết, vài ngày trước khi xảy ra vụ việc, do xảy ra mâu thuẫn với chồng nên chị Kim Thị Thanh Nha (30 tuổi, vợ Tha) bỏ về nhà cha ruột là ông Kim Mỹ Lai (57 tuổi, phường 9, TP.Trà Vinh) sống.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công an cung cấp.

Tối 27/2, Tha đến nhà ông Lai tìm vợ. Khi ấy, Tha phát hiện vợ mình cùng người con riêng 9 tuổi đang nằm ngủ chung giường với ông Lai nên nổi cơn ghen. Ngay sau đó, Tha lấy chai hút xăng từ xe máy rồi ném vào giường nơi ông Lai, chị Nha và cháu bé 9 tuổi đang nằm ngủ và châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng cháy, khiến 3 người bị bỏng phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) để điều trị.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Tha đã bị dẫn về trụ sở công an lấy lời khai ngay sau đó. Tại đây, Tha thừa nhận việc ghen với cha vợ là vô lý nhưng biện minh rằng: “Vợ không ngủ chung với chồng lại nằm chung với cha vợ nên ghen”.

Hiện, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất