Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ người chồng sát hại vợ vì… cuộc gọi lúc nửa đêm

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nửa đêm thấy vợ nghe điện thoại của người lạ rồi định ra ngoài, ghen tuông người chồng sát hại vợ rồi cắt tay tự tử nhưng bất thành.

Ngày 7/8, thông tin trên báo Infonet, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đang tạm giữ đối tượng Lý Thanh Long (26 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Qua điều tra, Long và chị H.T.T. (SN 1993, ngụ tỉnh Bến Tre) cưới nhau vào đầu năm 2019, cả hai thuê phòng trọ ở đường Lê Quý Đôn, phường 12, quận Phú Nhuận chung sống.

Thời gian gần đây giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông nên Long dọn ra ngoài ở. Đêm 5/8, Long về phòng trọ với vợ và cả hai vợ chồng hứa sẽ không cãi vã nhau.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ người chồng sát hại vợ do ghen tuông. (Ảnh: Vietnamdaily).

Tuy nhiên, ít phút sau đó, chị T. nghe điện thoại một người đàn ông lạ nên định ra ngoài nhưng Long không cho đi dẫn đến hai người tiếp tục cãi nhau.

Ghen tuông, Long không kìm chế được nên đã bóp cổ vợ khiến chị T. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Long lấy dao rọc giấy cắt tay định tự tử nhưng bất thành nên gọi điện cho người thân nhờ trình báo Công an.

Nhận được tin báo, Công an TP.HCM đã phối hớp với Công an quận Phú Nhuận khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai đối tượng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất