Sắc màu Cuộc Sống

Ghen tị với tình yêu tuyệt đẹp của Hoàng tử William và công nương Kate sau hơn 5 năm kết hôn

San San
Chia sẻ

Theo các chuyên gia phân tích ngôn ngữ cơ thể, Hoàng tử William và công nương Kate vẫn không ngừng dành cho nhau thứ tình yêu “chân thật” và say đắm.

1

Nữ Công tước xứ Cambridge và chồng mình, Hoàng tử William vẫn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình cảm và thân mật trong chuyến công du Canada tuần qua.

Trong chuyến công du Canada, các hình ảnh được chụp lại của cặp đôi Hoàng gia nổi tiếng khi khiến không ít người phải xuýt xoa. Có lẽ bởi vắng bóng Hoàng tử nhí và Công chúa nhỏ, hai người có thể thoải mái dành cho nhau các cử chỉ tình cảm trước công chúng.

2

Đây là những hình ảnh được chụp lại tại Heiltsuk First Nations ở Bella Bella, bang Victoria (Canada).

Các chuyên gia phân tích cho rằng, họ có thể “đọc” được tình cảm thực sự sau những cử chỉ tình cảm giữa công chúng của những người nổi tiếng. Và kết quả cho thấy, đằng sau những cái liếc mắt, đặt tay, nụ cười và ôm ấp đã cho thấy thứ tình yêu bền vững và sâu sắc của gia đình Công tước xứ Cambridge dành cho nhau.

8

Cặp đôi Hoàng gia càng gây thu hút vô số fan với kết tinh vô cùng tuyệt đẹp, Hoàng tử nhí và Công chú nhỏ Charlotte.

7

Chuyện tình lãng mạn tốn nhiều giấy mực báo giới.

Hoàng tử William và công nương Kate đã kết hôn với nhau từ năm 2011, kết tinh tình yêu là hai thiên thần nhí cực đáng yêu và nổi tiếng khắp thế giới không thua kém một siêu sao nào, đó là Hoàng tử nhí George, 3 tuổi và Công chúa nhỏ, Charlotte, 16 tháng tuổi.

Điều tuyệt vời là người ta luôn bắt gặp hình ảnh tình cảm của hai người trong những chuyến đi công du khắp nơi ở nước ngoài.

Báo giới luôn dõi theo nhất cử nhất động của mối tình Hoàng gia này, kể cả sau khi đã kết hôn, có lẽ cũng bởi một phần bởi ấn tượng quá sâu về mối quan hệ hôn nhân không suôn sẻ giữa Thái tử Charles và công nương Diana năm nào. Còn nhớ, trong chuyến thăm Ấn Độ vào năm 1992, sự đóng băng tình cảm của hai người đã thể hiện ở thái độ khó chịu trên khuôn mặt và cử chỉ lạnh giá giữa hai người, phô bày những rắc rối không thể hàn gắn trong cuộc hôn nhân của hai người.

Mới đây Robin Kermode, một Huấn luyện viên chuyên nghiệp về truyền thông và ngôn ngữ cơ thể, người sáng lập của Zone2, đơn vị chuyên đào tạo và huấn luyện tư vấn chuyên nghiệp, đã xác nhận rằng từ ngôn ngữ tình cảm mà Hoàng tử William và vợ mình thể hiện bằng hành vi cử chỉ cơ thể đã cho thấy mối quan hệ sâu sắc của hai người.

3

Cử chỉ tình cảm tự nhiên và nhẹ nhàng mà Công nương Kate dành cho chồng mình.

Trước đó, hôm thứ Hai tuần trước, cặp đôi Hoàng gia đã được chào đón nồng nhiệt của người dân bản địa Heiltsuk khi họ đến với cộng đồng hải đảo xa xôi của Bella Bella, Canada.

Xuyên suốt toàn bộ buổi lễ truyền thống của dân bản địa nơi đây, công nương Kate không hề rời mắt khỏi chồng mình, thường xuyên chạm tay và âu yếm tựa mình vào Hoàng tử William.

Quan sát những hình ảnh này, chuyên gia Robin cho biết rằng, “các hành vi cử chỉ của cặp đôi rất đồng bộ với nhau, gần như phản ánh lẫn nhau. Trao đổi qua ánh mắt, níu giữ ánh mắt của nhau còn giống như một dấu hiệu của thái độ thực sự thỏa mãn với người bạn đời của mình”.

“Kate trao đổi cái nhìn trìu mến và hoàn toàn cởi mở dành cho Hoàng tử William. Trên đó thể hiện một niềm vui sướng, và bạn có thể thấy rằng đó hoàn toàn là một nụ cười chân thành tỏa ra trên khuôn mặt cô ấy!”.

“Cơ thể của họ hướng về phía nhau liên tục trong buổi lễ, thậm chí cả cái chân được bắt chéo của nữ Công tước cũng vẫn hướng về phía chồng mình…”.

4

Công nương Kate gây chú ý với bộ váy trị giá 4000 Bảng đặt nhẹ tay sau lưng Hoàng tử William, đây được coi là cử chỉ rất tự nhiên nhưng thân mật giữa hai vợ chồng.

Tiếp đó, vào ngày thứ Bảy cặp đôi Hoàng gia tay trong tay được chào đón bởi hàng ngàn người khi cùng nhau bước ra từ chiếc thủy phi cơ từ Victoria. Trong chiếc váy tuyệt vời của nhà mốt Anh McQueen trị giá tới 4.000 Bảng, một lần nữa, nữ Công tước hầu như không rời tay khỏi người đàn ông của đời mình.

Khi họ đến Hội Immigrant Services, một tổ chức từ thiện cung cấp các chương trình mục tiêu cho những người tị nạn, phụ nữ, trẻ em và thanh niên, bắt gặp công nương Kate đặt tay sau lưng Hoàng tử William, Robin phân tích: “Rõ ràng đôi vợ chồng trẻ vô cùng thoải mái, nữ Công tước không ngừng có những cử chỉ tiếp xúc và hai người luôn tựa vào nhau, có thể chỉ là khuỷu tay tì vào nhau một cách hờ hững, nhưng đó thực sự là một tư thế rất thân mật mà nhẹ nhàng”.

5

Trong khuôn hình này, “chỉ cần cử chỉ tiếp xúc cơ thể bằng cách đặt tay rất nhẹ trên đùi Hoàng tử William”, Nữ Công tước thể hiện một dấu hiệu hành vi không “trói buộc” mà “giống như để xoa dịu hoặc có ý đồng tình”.

6

Hình ảnh gây ấn tượng năm 1992 của Cặp đôi Hoàng gia đình đám bấy giờ, Công nương Diana quay đầu tránh cái hôn từ Thái tử Charles, một dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ hôn nhân đang trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, có đôi lúc “Nữ Công tước không hề nhìn chồng mình, nhưng chỉ cần cử chỉ tiếp xúc cơ thể bằng cách đặt tay rất nhẹ trên đùi Hoàng tử William, một dấu hiệu giống như để xoa dịu hoặc có ý đồng tình”.

Cuối cùng, cần thấy rằng, điều toát ra mà chúng ta có thể thấy trong mọi khung hình, đó là nụ cười mãn nguyện của hai người khi dành cho nhau, hoặc một thứ tình yêu và sự đồng cảm xuyên suốt mà Công nương Kate bộc lộ với chồng mình trong hành vi, cử chỉ tưởng như rất tự nhiên. Và rõ ràng, ta cũng dễ dàng thấy được Hoàng tử William cũng vô cùng tự hào và hạnh phúc, và nếu chỉ còn trong thế giới của hai người thì không chỉ đón nhận mà còn đáp lại hành vi tình cảm ấy một cách vô cùng đáng yêu.

2

Hoàng tử William cười mãn nguyện bên vợ mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất