Sắc màu Cuộc Sống

Gây tai nạn, cán bộ ngân hàng bị dân đánh bầm tím mặt do cố tình tháo chạy và buông lời thách thức

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng có mặt song không ngăn được cơn giận dữ của người dân. Gia đình người bị nạn liên tục la hét, đòi đo nồng độ cồn, kiểm tra máu tài xế… Gần hai tiếng sau, khi cảnh sát 113 có mặt ở hiện trường thì mới đưa được tài xế về trụ sở công an thành phố.

Ngày 7/5, theo báo Người Lao Động, khoảng 22 giờ ngày 6/5, tại khu vực cầu Đông Hương (phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Được biết, tài xế gây tai nạn là một cán bộ ngân hàng trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Vào thời điểm trên, một tài xế ngoài 30 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe Hyundai i10 lưu thông trên đại lộ Lê Lợi hướng từ vòng xuyến Big C vào trung tâm TP Thanh Hoá.

Ôtô Huyndai i10 bị biến dạng. Ảnh Zing.vn.

Khi đến khu vực cầu Đông Hương thì chiếc ô tô này xảy ra va chạm với 1 chiếc xe máy điện khiến 2 phụ nữ và một trẻ em ngã văng ra đường, bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe 4 chỗ tiếp tục rồ ga lao về phía trước với tốc độ rất cao rồi tông liên tiếp 2 chiếc ô tô Mazda và Toyota Camry lưu thông hướng ngược lại.

Trả lời VNE, các nhân chứng cho biết, sau khi gây tai nạn, tài xế này còn buông lời thách thức. Người dân tức giận trước thái độ đó nên vây quanh hành hung tài xế. “Anh ta gây tai nạn nhưng dường như cố tình bỏ chạy”, một nhân chứng nói.

Gây tai nạn và buông lời thách thức, người dân bức xúc vây quanh tài xế. Ảnh: Người Lao Động.

Tại hiện trường, nhiều công an phường và cảnh sát giao thông có mặt song không ngăn được cơn giận dữ của người dân. Gia đình người bị nạn liên tục la hét, đòi đo nồng độ cồn, kiểm tra máu tài xế… Gần hai tiếng sau, khi cảnh sát 113 có mặt ở hiện trường thì mới đưa được anh này về trụ sở công an thành phố.

Hậu quả của vụ tai nạn làm 3 người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện, tài xế gây tai nạn bị đánh bầm tím vùng mặt và khắp cơ thể. Xe Hyundai i10 vỡ nát đầu, một chiếc Mazda hư hỏng nặng hông bên trái, xe Camry và xe máy điện hư hỏng nhẹ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất