Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ gào khóc thảm thiết bên thi thể 2 con gái bị xe khách chở công nhân Samsung cán tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chở hai con gái bằng xe máy trên quốc lộ thì xảy ra va chạm với ô tô chở công nhân Samsung khiến 2 con tử vong, người mẹ đau đớn gào khóc thảm thiết.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng 31/12, người mẹ trung tuổi chở theo hai con gái di chuyển bằng xe máy lưu thông trên quốc lộ 37. Khi qua địa phận Cầu Mây, thuộc địa phận xã Xuân Phương, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên thì xảy ra va chạm với xe ô tô khách chở công nhân Công ty Samsung.

Cú va chạm khiến cả ba mẹ con ngã ra đường, người mẹ bị thương còn hai con gái tử vong tại chỗ. Chứng kiến sự việc đau lòng, người mẹ quá sốc gào khóc thương tâm khiến ai cũng đau xót.

Mẹ gào khóc bên thi thể hai con gái khiến nhiều người xót xa. Ảnh otofun

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Xuân Phương, Chủ tịch xã Xuân Phương xác nhận vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn. Ông Phương cho biết, sau khi nhận thông tin, lực lượng Công an xã đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông.

Qua xác định ban đầu, nạn nhân tử vong là hai bé gái (một bé sinh năm 2006, một bé sinh năm 2009), người mẹ cũng bị thương nhưng vẫn tỉnh táo nên sau khi chứng kiến sự việc đau lòng đã quá sốc.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn thương tâm cũng dừng lại tại hiện trường. Qua xác định, nạn nhân là người ở địa phương khác đi đến khu vực thì gặp nạn.

Hiện Công an huyện Phú Bình đang điều tra làm rõ vụ tai nạn thương tâm trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất