Sắc màu Cuộc Sống

Bất chấp lệnh cấm, gần trăm người vẫn tụ tập ở Đà Nẵng để tổ chức giải PUBG

Phương An (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khoảng 96 người vẫn tụ tập để tổ chức giải PUBG ở Đà Nẵng, bất chấp lệnh cấm tụ tập trên 20 người để phòng chống dịch COVID-19 vừa mới được ban hành.

Vừa có chỉ đạo cấm tụ tập trên 20 người để phòng chống dịch COVID-19 nhưng một đơn vị tại Đà Nẵng vẫn tổ chức giải thi đấu Esport PUBG với danh sách thi đấu lên đến gần 100 game thủ. Đây là giải thi đấu PUBG Mobile Pro League 2020 Spring Split - VN, được tổ chức tại Tổ hợp du lịch giải trí Cocobay Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Giải đấu diễn ra từ 10/3, kết thúc ngày 6/4 và chiều 28/3 là ngày thứ 13 giải đấu tổ chức, Người Lao Động đưa tin.

Nhiều người tụ tập để tổ chức giải PUBG giữa mùa dịch. Ảnh Thanh Niên

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện khu vực nghỉ giải lao có hàng chục game thủ tập trung, ngồi san sát nhau, bao gồm cả nam lẫn nữ. Phần lớn những người tham gia tại đây đều không đeo khẩu trang hoặc đeo khẩu trang không đúng cách. Phía trong khu vực khi đấu, ban tổ chức đã bố trí hơn 20 bàn, mỗi bàn là một đội gồm 4 game thủ ngồi cạnh nhau

Được biết, đơn vị tổ chức báo có 96 người tham gia giải đấu, nhưng hiện nay chưa cung cấp được danh sách, báo Thanh Niên thông tin.

Tới 17h cùng ngày, lực lượng chức năng địa phương đã niêm phong cơ sở, cho tạm dừng cuộc thi đến hết ngày 15/4. Bên cạnh đó, UBND thành phố Đà Nẵng cũng mời đại diện Cocobay Đà Nẵng lập biên bản xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất