Sắc màu Cuộc Sống

Gần 30 thanh niên dùng hàng 'nóng' giải quyết mâu thuẫn

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Tối ngày 18/2, hai nhóm thanh niên gần 30 người mang theo đao, kiếm và một số hung khí kéo nhau ra đường Trung Tiết (TP.Hà Tĩnh) để giải quyết mâu thuẫn theo kiểu xã hội đen.

Chiều ngày 19/2, Đại úy Phan Quốc Anh - Phó trưởng phòng Cảnh sát 113 (PC64), Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vào khoảng 23h00’ ngày 18/2, đơn vị nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại đường Trung Tiết, TP.Hà Tĩnh có một số thanh niên tụ tập mang theo nhiều hung khí.

Ngay lập tức, lực lượng CS113 nhanh chóng triển khai đến hiện trường, phát hiện hai nhóm thanh niên khoảng 30 người mang theo nhiều đao kiếm và các hung khí khác đang lao vào đánh nhau.

Lực lượng CS113 bắt giữ 1 số đối tượng tại hiện trường.

Lực lượng CS113 đã nổ súng trấn áp, các đối tượng lập tức bỏ chạy. Lực lượng CS113 tổ chức truy đuổi bắt giữ được 3 đối tượng, thu giữ nhiều đao, kiếm, mã tấu cùng một số tang vật khác và yêu cầu một số đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.

Quá trình lấy lời khai ban đầu được biết, 3 đối tượng này là Trương Quang Bích (SN 1989, trú phường Trần Phú, TP.Hà Tĩnh); Lê Văn Bình (SN 1995, trú tại phường Nguyễn Du, TP.Hà Tĩnh); Trần Thế Hùng (SN 1990, trú thị trấn Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Nguyên nhân sự việc được xác định là do trước đó nhóm của Bích có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác nên hai bên đã hẹn nhau đến đường Trung Tiết để giải quyết.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin mới nhất