Sắc màu Cuộc Sống

Gần 100 chiến sĩ giải cứu nam thanh niên leo lên đỉnh cầu Thuận Phước quay clip 'sống ảo'

Hoài Sơn - Tâm An
Chia sẻ

Gần 100 chiến sĩ được huy động để đưa một nam thanh niên trèo lên đỉnh trụ cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) xuống đất. Tuy nhiên, bước đầu H. bất ngờ cho biết, mình leo lên đỉnh trụ để quay clip nhảy nhót và tung lên mạng để đạt nhiều lượt xem.

Chiều 21/11, Công an P.Thuận Phước (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đã tạm giữ T.T.H. (25 tuổi, trú H.Bảo Lộc, Lâm Đồng) để làm rõ việc leo lên đỉnh trụ cầu Thuận Phước, khiến lực lượng cứu hộ phải huy động khoảng 100 người giải cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều cùng ngày, người đi đường phát hiện H. đang ở trên đỉnh trụ cầu Thuận Phước nên báo cơ quan chức năng.

Nghi ngờ nam thanh niên này có ý định tự tử, hơn 100 cán bộ chiến sĩ các lực lượng gồm Đội cứu nạn cứu hộ, Đội PCCC đường sông, Đội PCCC Hải Châu và Sơn Trà đến nhanh chóng được điều động đến hiện trường.

Nam thanh niên leo lên đỉnh trụ cậu Thuận Phước khiến nhiều người đi đường lo lắng.

Tại đây, 2 đầu cầu Thuận Phước cũng bị cấm lưu thông để cứu nạn. Một tổ công tác đi đường thang bộ bên trong trụ phía bắc lên đỉnh cầu để tiếp cận H., bên dưới trụ cầu cũng bơm phao hơi để đề phòng.

Khi lực lượng chức năng tiếp cận, nam thanh niên này đang ngủ. Sau đó, lực lượng chức năng đã đánh thức và dùng dây đai bảo hiểm quấn ngang người nam thanh niên này và đưa H. xuống đất an toàn.

Tuy nhiên, H. bất ngờ cho biết, mình leo lên đỉnh trụ để quay clip nhảy nhót và tung lên mạng để đạt nhiều lượt xem và like. Đặc biệt, năm 2016 H. cũng đã từng thực hiện leo lên cầu Thuận Phước tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn - Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất