Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái gào khóc khi chứng kiến cha cầm dao cứa cổ mẹ

Theo Zing
Chia sẻ

Chứng kiến cha mắng chửi rồi cầm dao cứa cổ mẹ, bé gái hoảng loạn gào khóc. 3 người đàn ông đã kịp khống chế kẻ gây ra vụ việc giao công an điều tra.

Chiều 9/10, clip ghi lại cảnh người đàn ông hành hung một phụ nữ được tung lên mạng xã hội. Lãnh đạo phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) xác nhận nạn nhân là chị Nguyễn Thị Luyện (38 tuổi) còn người gây ra vụ việc là anh Nguyễn Đình Quang (39 tuổi, chồng chị Luyện).

Theo đó, anh Quang đã cầm dao cứa lên cổ vợ ngay trước cửa nhà. Con gái nạn nhân chứng kiến cảnh tượng mẹ nằm ngất dưới lòng đường đã gào khóc.

Một lúc sau, 3 người đàn ông lao tới khống chế anh Quang, giao cho công an điều tra. Một số người khác gọi taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Cảnh người chồng cứa cổ vợ được hàng xóm quay lại.

Cảnh người chồng cứa cổ vợ được hàng xóm quay lại.

Trung tá Nguyễn Quang Huynh, Trưởng Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đang điều tra xử lý Quang vì đã dùng dao cứa cổ vợ bị thương.

“Chị Luyện bị một vết cắt ở cổ khoảng 5 cm, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Vết thương này không nguy hiểm đến tính mạng”, trung tá Huynh nói.

Theo ông Huynh, vợ chồng này mới chuyển đến địa phương sinh sống, có một con gái nhỏ. Khi xảy ra sự việc, anh Quang có dấu hiệu say xỉn.

“Hôm trước, Quang nhận lương 3 triệu đồng nhưng chỉ đưa cho vợ 2,5 triệu. Anh ta giữ lại 500.000 đồng để đi nhậu. Thấy vợ cằn nhằn chuyện tiền nong nên anh ta dùng dao chém vợ”, người hàng xóm kể.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất