Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái 10 tuổi ở Vĩnh Long bị xâm hại, có thai hơn 4 tuần

Theo Zing
Chia sẻ

Bé gái sinh năm 2007 cho biết bị một thanh niên cùng xóm xâm hại nhiều lần nhưng do tên này dọa giết nên em không dám kể với ai.

Sáng 29/3, Pháp Luật TP.HCM nhận được thông tin từ một gia đình ngụ tại huyện Bình Tân, Vĩnh Long báo về việc cháu gái ông (sinh ngày 7/9/2007) bị một thanh niên ngụ cùng xóm xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

Mẹ bé gái cho biết vợ chồng chị chia tay, chị đi làm xa, gửi con cho nhà ngoại ở quê. Ngày 27/3, bà ngoại (đi làm thuê ở TP.HCM) về quê có tắm cho bé thì phát hiện cơ thể bé bất thường nên gặng hỏi mới biết bị xâm hại.

Bà ngoại bé mua que thử thai về thử cho cháu thì phát hiện que thử thai lên hai vạch. “Tôi gặng hỏi hoài thì con nhỏ khóc rồi mới mếu máo nói bị thằng Tr. ở chung xóm làm bậy nhiều lần vào những lúc ông ngoại đi vắng”, bà ngoại bé cho biết.

Cháu bé 10 tuổi bị xâm hại đến có thai.

“Con nhỏ còn nói với tôi là bị người ta hăm dọa giết. Tôi nghe mà đứt từng đoạn ruột, con nhỏ có biết gì đâu…”, bà nói thêm.

Sáng 28/3, mẹ bé đã đưa con đi siêu âm tại phòng khám ở thị xã Bình Minh. Kết quả siêu âm cho thấy bé có thai 4-5 tuần. Sự việc sau đó được gia đình trình báo đến công an xã.

Bé gái kể khi sự việc xảy ra có kêu cứu nhưng bị bịt miệng, bị dọa giết nếu nói với ông ngoại. “Con sợ nên không dám nói với ai hết. Bây giờ con cũng sợ lắm, mệt và buồn ngủ. Bà ngoại và mẹ nói trong bụng con có em bé…”, nạn nhân nói.

Chiều 29/3, phóng viên liên hệ với lãnh đạo Công an huyện Bình Tân, Vĩnh Long để hỏi rõ thêm thông tin và được lãnh đạo công an huyện đề nghị liên hệ với Đội điều tra tổng hợp.

Thông tin từ Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Bình Tân cho biết đã nhận thông tin tố giác tội phạm về vụ việc và đang chỉ đạo khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ.

“Hiện đã mời người có liên quan để làm việc. Hiện nay đang trong quá trình làm rõ thông tin tố giác tội phạm nên chưa thể cung cấp cụ thể về vụ việc”, vị lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Bình Tân nói.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất