Sắc màu Cuộc Sống

Gã xe ôm xông vào phòng trọ dâm ô bé gái 5 tuổi ở Sài Gòn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Để con gái 5 tuổi ở phòng trọ một mình, khi trở về người mẹ phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ, kêu đau vùng kín. Hỏi sự việc thì bé gái kể bị người đàn ông ở cùng khu trọ qua phòng dùng tay sờ soạng vùng nhạy cảm.

Ngày 13/5, Công an quận Tân Bình (TP HCM) cho biết, vừa ra lệnh khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Chín (54 tuổi) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Trước đó, vào ngày 18/4, công an cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

Theo đó, vào sáng 14/4, chị Ngân (đã đổi tên, mẹ nạn nhân) để bé gái ở phòng trọ (thuộc phường 14, quận Tân Bình, TP HCM) một mình rồi cùng bé lớn ra chợ bán hàng. Khi trở về chị Ngân phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ, kêu đau vùng kín. Hỏi sự việc thì bé gái kể bị ông Chín (hành nghề lái xe ôm, ở cùng khu trọ) qua phòng dùng tay sờ soạng vùng nhạy cảm khiến bé gái kêu đau và la hét.

Ảnh minh họa

Biết được sự việc, chị Ngân đã đưa con đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 kiểm tra, đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Trao đổi trên Zing, chị Ngân cho biết kết quả giám định con gái chị cho thấy có tế bào nam tại vùng âm hộ và vùng hậu môn, trùng khớp với ADN của ông Chín.

Tại cơ quan điều tra, người đàn ông này được cho là đã thừa nhận dâm ô bé gái.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất