Sắc màu Cuộc Sống

Gã trai thuê 'nhà lầu xe hơi' giấu ma túy trong két sắt ở căn hộ cao cấp

Theo ANTĐ
Chia sẻ

Nguyễn Tùng Linh thuê ôtô và một căn hộ ở chung cư cao cấp để làm chỗ "tá túc" bán ma túy cho "dân chơi" bay lắc trong các quán bar, karaoke ở Hà Nội.

Khoảng 20h30 ngày 30-11, tổ công tác CAP Nhân Chính phối hợp với Đội ĐTTP về ma túy, CAQ Thanh Xuân, Hà Nội, trong khi đang tuần tra đã phát hiện một nam thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã áp sát kiểm tra hành chính, xác định nam thanh niên là Nguyễn Tùng Linh (SN 1990, trú tại phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội).

Đối tượng Nguyễn Tùng Linh.

Sau một hồi vòng vo, nam thanh niên khai nhận trong xe ôtô đang điều khiển có ma túy. Linh đã tự lấy trong cốp xe phía trước bên ghế phụ 1 gói nilon chứa 4 viên nén hình tròn màu vàng chanh và 2 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng.

Đấu tranh tại chỗ, Linh khai trong phòng trọ của mình ở chung cư Golden Land, số 275 đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, còn ma túy giấu trong két sắt.

Tại căn phòng trong chung cư này, cơ quan công an phát hiện phía trong chiếc két sắt có 1 túi nilon chứa 62 viên nén hình tròn màu vàng chanh, 1 túi nilon có 6 viên nén màu cam dập logo hình mặt người, 3 túi nilon chứa tinh thể màu trắng và 2 chiếc cân điện tử. Linh khai nhận toàn bộ các viên nén và tinh thể trong túi nilon là ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc và ketamine mua về để bán kiếm lời.

Két sắt chứa số lượng lớn ma túy tổng hợp.

Linh còn khai đã mua số ma túy trên của một người đàn ông khoảng 40 tuổi, ở TP Hải Phòng, với giá 35 triệu đồng. Qua giám định sơ bộ, trọng lượng số ma túy tổng hợp thu giữ trong két sắt và trên ôtô là 30,82 gam thuộc nhóm ATS và 11,56 gam ketamine.

Theo tài liệu điều tra, Linh trước đây là nhân viên quán karaoke, đã thường xuyên móc nối và đi mua ma túy cho khách, vì vậy Linh nắm rất rõ các đầu mối buôn “hàng trắng”. Sau khi nghỉ làm nhân viên quán karaoke, Linh tạo vỏ bọc là gã trai giàu có, thuê chung cư cao cấp để ở và thuê xe ôtô đi lại để bán ma túy cho các khách hàng trong các quán bar, karaoke…

Chia sẻ

Bài viết

Theo ANTĐ

tag-icon
Tin mới nhất