Sắc màu Cuộc Sống

Gã trai lừa bắt nhóm thiếu nữ về làm phục vụ quán karaoke 

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do thiếu tiếp viên nữ cho quán karaoke mình quản lý, gã trai lừa bắt nhóm thiếu nữ về làm phục vụ. Trong lúc bị "giam" tại một khách sạn, các nạn nhân đã lợi dụng sơ hở bỏ trốn và trình báo công an.

Ngày 30/7, Công an huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) vừa ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố 7 bị can để điều tra về tội Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra, ngày 1/6 do thiếu tiếp viên nữ phục vụ, Nguyễn Văn Cường (SN 2000), quản lý quán karaoke ở xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, nhờ 9 đối tượng đi bắt nhân viên nữ ở quán karaoke tại xã Minh Châu về phục vụ cho quán của mình.

Khởi tố gã trai lừa bắt nhóm thiếu nữ. (Ảnh minh họa).

Để thực hiện hành vi, các đối tượng lên kế hoạch, họ đến quán trên bảo bà chủ gọi ba nhân viên nữ đến phục vụ. Khi biết ba cô gái đang trên đường đi tới, một nhóm đã rình ở khu vực cống chui đường 5B (thuộc xã Việt Cường), dùng gậy sắt hành hung.

Đám đông bắt được hai cô, chở đến “giam” tại một nhà nghỉ ở thị trấn Văn Giang. Sợ bị lộ, sau đó các đối tượng đã đưa những cô gái này đến nhà nghỉ khác. Lợi dụng sơ hở, các nạn nhân chạy thoát và trình báo công an.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Yên Mỹ ra quyết định khởi tố đối với 7 đối tượng. Riêng 3 đối tượng được giao gia đình và chính quyền địa phương giáo dục quản lý, do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất