Sắc màu Cuộc Sống

Ga Sài Gòn chính thức nhận đặt vé tàu Tết Canh Tý 2020

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Còn hơn 3 tháng nữa là hết năm Đinh Hợi 2019, vì vậy ngành đường sắt Sài Gòn đã chính thức nhận đặt vé tàu Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Ngày 19/9, theo báo Trí Thức Trẻ, ga Sài Gòn đã có thông báo chính thức thông tin về mở bán vé tàu cho dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Theo đó, từ nay đến ngày 10/10/2019 đơn vị này sẽ nhận đăng ký mua vé tàu Tết (hàng ngày từ 07/30 đến 18h00, kể cả thứ bảy và chủ nhật).

Theo báo Tiền Phong, dự kiến thời gian bắt đầu bán vé từ ngày 20/10/2019. Những người được ưu tiên gồm các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang nhân dân, trường đại học, cao đẳng, khu công nghiệp, khu chế xuất, các tổ chức xã hội…

Khách hàng có thể đến phòng bán vé ga Sài Gòn đăng ký mua vé tàu tập thể Tết Canh Tý 2020. Ảnh: báo Giao Thông

Để mua vé tàu tập thể, khách hàng cần mang theo giấy giới thiệu, danh sách đăng ký mua vé tàu Tết Canh Tý - 2020 và các bảng tổng hợp lượt đi, lượt về theo mẫu kèm theo.

Danh sách cần ghi rõ, chính xác họ và tên, số giấy tờ tùy thân của người đi tàu (có thể dùng một trong các giấy tờ sau: căn cước, chứng minh nhân dân, bằng lái xe, thẻ Đảng viên, thẻ nhà báo, hộ chiếu, thẻ đoàn viên công đoàn, giấy khai sinh của trẻ em dưới 14 tuổi…).

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất