Sắc màu Cuộc Sống

Gã nghiện khống chế, cướp iPad rồi quay lại nhà nạn nhân đe dọa để đòi mật khẩu

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi cướp chiếc iPad nhưng không mở được mật khẩu nên đối tượng quay lại nhà nạn nhân đe dọa để tra hỏi. "Hành động" xong đối tượng còn đột nhập vào một căn nhà khác cũng trên đường Nguyễn Thị Định trộm điện thoại di động.

Ngày 21/7, Công an quận 2, TP Hồ Chí Minh cho biết đã tống đạt quyết định bắt tạm giam đối với Huỳnh Thanh Phương (23 tuổi, ngụ quận 2) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Đối tượng Huỳnh Thanh Phương, kẻ cướp chiếc iPad rồi quay lại nhà nạn nhân đe dọa để lấy mật khẩu. (Ảnh: CAND).

Thông tin trên báo Công an nhân dân, khoảng 0h30 ngày 15/7, đang rảo trên đường thì Phương phát hiện lầu 1 căn nhà trên đường Nguyễn Thị Định, phường Bình Trưng Tây, quận 2 cửa đang mở nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Đột nhập vào nhà, Phương lấy trộm chiếc iPad khi chủ nhà đang ngủ, sau đó xuống nhà dưới tìm tài sản. Bị phát hiện, Phương khống chế chủ nhà rồi lấy chiếc iPad tẩu thoát.

Chưa dừng lại, do không mở được mật khẩu nên Phương tiếp tục quay lại căn nhà, khống chế nạn nhân để tra hỏi, nhưng không được liền bỏ đi. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận 2 đã bắt được Phương.

Được biết, đối tượng là người nghiện ma túy nặng và có một tiền án về tội “cố ý gây thương tích”.

Phương khai sau khi cướp iPad của nữ chủ nhà trên Phương còn đột nhập vào một căn nhà khác cũng trên đường Nguyễn Thị Định trộm 1 điện thoại di động.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất