Sắc màu Cuộc Sống

Gã chồng sát hại vợ và người phụ nữ khác do nghi ngờ quan hệ đồng tính

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện vợ mình và bà Dung trong chòi vịt, Hổ xông vào chòi, dùng dao sát hại bà Dung tử vong tại chỗ. Khi bà Mễ (vợ của Hổ) quỳ xin Hổ tha chết, nhưng nghi phạm trả lời "trễ rồi" và nhẫn tâm ra tay sát hại vợ mình.

Theo Vietnamnet thông tin, ngày 20/8, TAND tỉnh Bến Tre xét xử bị cáo Trần Thành Hổ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc) về tội “Giết người”.

Hổ là kẻ ra tay tàn độc giết 2 người phụ nữ là bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, vợ Hổ) và Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, bạn của bà Mễ).

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hổ với mức án tử hình và buộc bồi thường cho phía gia đình bị hại Dung số tiền trên 167 triệu đồng.

Đối tượng Trần Thành Hổ. Ảnh: Vietnamnet

Theo cáo trạng, Hổ và bà Mễ có với nhau hai người con, một gái, một trai, cuộc sống gia đình không có nhiều điều tiếng với xóm giềng.

Tháng 8/2018, bà Mễ hùn tiền với bà Dung để nuôi vịt trong phần đất của anh ruột của bà Mễ ở ấp Tân Hoà Ngoài.

Cũng trong thời gian này, bà Mễ thường xuyên ở ngoài chòi vịt với Dung, kể cả ngày tết cũng không về nhà. Những lần hiếm hoi bà về nhà thì xảy ra cự cãi, đòi ly hôn chồng.

Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với bà Dung, Hổ tìm đến chòi vịt chửi bới, lớn tiếng nói bà Dung dụ dỗ vợ mình và đuổi bà Dung đi.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Theo VNE, chiều 8/2, (mùng 4 Tết), Hổ biết vợ mình và Dung đi dự tiệc ở nhà một người quen, gần chòi vịt nên nảy sinh ý định giết 2 người phụ nữ.

Khuya mùng 4 Tết, bà Mễ và bà Dung đã say xỉn và về lại chòi vịt để ngủ. Lúc này, Hổ phát hiện, sau đó thủ sẵn dao, dùng xe đạp điện bám theo đến nơi.

Nghe tiếng đàn vịt kêu, vợ Hổ tỉnh giấc ra ngoài xem tình hình. Hổ xông vào chòi, dùng dao sát hại bà Dung tử vong tại chỗ. bà Mễ nghe tiếng động trở vào chòi, phát hiện sự việc nên quỳ xin chồng tha chết, nhưng nghi phạm trả lời “trễ rồi”.

Sau khi gây án, Hổ chạy lên cầu Hàm Luông, đồng thời gọi điện cho con báo mình sắp tự tử, yêu cầu con lên cầu lấy xe. Hai người con, đang là sinh viên tại TP HCM, nghi có chuyện chẳng lành nên đến chòi vịt tìm mẹ thì phát hiện hai nạn nhân đã tử vong.

Riêng Hổ khi nhảy xuống sông đã được một người lưới cá phát hiện cứu sống.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất