Sắc màu Cuộc Sống

Gã cha nuôi đồi bại nhiều lần xâm hại con gái, đe dọa không được nói ra vì mẹ đang mắc bệnh tim

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi đã thực hiện hành vi đồi bại, Tòng đe dọa con gái nuôi không được mách cho ai biết, đặc biệt là mẹ vì mẹ đang bị bệnh tim. T. im lặng không dám nói với ai về sự việc.

Ngày 2/11, Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ Nguyễn Tấn Tòng (38 tuổi, ngụ cùng địa phương) để điều tra về hành vi H.iếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cụ thể, nạn nhân là bé T. (14 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn), là con nuôi của Tòng.

Theo báo Công lý, khoảng đầu tháng 9 vừa qua, Tòng đi làm thuê, sau đó nhậu nhẹt rồi mới trở về nhà. Trong người có hơi men, lại không có vợ ở nhà nên Tòng nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại với bé T.

Đối tượng Nguyễn Tấn Tòng. Ảnh: báo Infonet.

Do đó, Tòng ôm cháu T. kéo vào giường ngủ mặc cho bé gái kháng cự quyết liệt, vùng vẫy kêu la. Sau khi đã thực hiện hành vi đồi bại, Tòng đe dọa con gái nuôi không được mách cho ai biết, đặc biệt là mẹ vì mẹ đang bị bệnh tim. T. im lặng không dám nói với ai về sự việc.

Đến giữa tháng 10/2018, thấy T. có biểu hiện bất thường, hay khóc trên lớp học nên cô giáo động viên và gặng hỏi, T. mới kể lại việc mình bị cha nuôi xâm hại.

Ngay sau đó, cô giáo đã báo lại sự việc cho bên ngoại cháu T., đồng thời cùng gia đình làm đơn tố cáo hành vi của Tòng.

Đến ngày 21/10, Nguyễn Tấn Tòng đến Công an xã Vĩnh Trạch đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Nguyễn Tấn Tòng còn khai nhận đã từng xâm hại con gái nuôi vào khoảng năm 2014 - 2015, sau đó không bị phát giác nên tiếp tục ở nhà sinh sống như thường lệ.

Hiện Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất