Sắc màu Cuộc Sống

Bắt tạm giám gã bán thịt lợn chở bé gái 9 tuổi vào vườn chuối dâm ô làm gãy răng hàm, rạn xương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều ngày được tại ngoại, đối tượng Nguyễn Trọng Trình - kẻ chở bé gái 9 tuổi vào vườn chuối dâm ô làm gãy răng hàm, rạn xương bị công an bắt tạm giam.

Sáng 19/3, một lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội cho biết, trong đêm qua (18/3) cơ quan CSĐT đã đọc lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi xâm hại bé gái 9 tuổi ở huyện Chương Mỹ gây phẫn nộ dư luận.

Theo đó, lệnh bắt tạm giam này đã được Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội phê chuẩn, đối tượng đã bị bắt tạm giam ngay trong đêm.

Hình ảnh Trình chở bé Q. đến khu vực vườn chuối thực hiện hành vi xâm hại tình dục được camera ghi lại.

Trước đó, ngày 18/3, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã có công văn gửi đến Giám đốc công an thành phố Hà Nội và VKSND yêu cầu các cơ quan chức năng cần khẩn trương vào cuộc để bảo vệ nạn nhân.

Sáng 17/3, sau khi nhận được thông tin trình báo của gia đình cháu V.N.Q (9 tuổi, trú tại xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi) xâm hại và các thông tin của các cơ quan truyền thông báo chí, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã gửi đơn đề nghị Công an thành phố Hà Nội và VKSND khẩn trương vào cuộc để đòi lại công bằng và bảo vệ nạn nhân.

Bé Q. người bị đối tượng xâm hại tình dục.

Trong đơn, Hội Bảo vệ quyền trẻ em nhận định đây là một vụ án nghiêm trọng xâm phạm đến tính mạng thân thể của nạn nhân, các chứng cứ cho thấy đây là một vụ án “h.iếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi” mà nạn nhân đã bị hành hạ dã man.

“Việc cháu Q. bị gãy răng hàm dưới rạn xương tay phải chứng tỏ có sự vật lộn dùng bạo lực và trước đó có sự đe dọa dùng bạo lực rất mạnh. Khi có kết quả giám định thương tật, có thể khởi tố thêm tội “cố ý gây thương tích” tại điều 134 BLHS.

Hình ảnh Trình được camera ghi lại.

Hơn nữa, việc bị can Trình được tại ngoại do phạm tội “ít quan trọng” là không phù hợp với quy định của pháp luật và có thể gây nguy hiểm cho xã hội. Bởi lẽ, nhân thân bị can Nguyễn Trọng Trình đã có một tiền án về tội “trộm cắp tài sản” vào năm 2013 chưa được xóa án tích”, Hội Bảo vệ quyền trẻ em cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất