Sắc màu Cuộc Sống

Fansipan xuất hiện tuyết, cả đỉnh núi đẹp kỳ ảo trong sắc trắng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiệt độ ngày càng giảm sâu xuống tới âm 4 độ, đỉnh Fansipan xuất hiện tuyết, cả đỉnh núi đẹp kỳ ảo trong sắc trắng khiến nhiều du khách thích thú.

Sau khi gây bất ngờ và thích thú cho du khách với những lớp băng phủ khắp khu vực đỉnh Fansipan, chiều tối ngày 5/12, đỉnh Fansipan bất ngờ xuất hiện những bông tuyết trắng và tiếp tục phủ băng tuyết dày do nhiệt độ ngày càng giảm sâu xuống tới âm 4 độ. Rất nhiều du khách đã phấn khích chụp ảnh check-in và ghi lại những khoảnh khắc kỳ thú hiếm gặp tại Việt Nam.

Băng tuyết phủ trắng trên Đại tượng Phật Adida

7h sáng nay, nhiệt độ vẫn ở mức âm 8 độ, Fansipan biến thành một bức tranh châu Âu tuyệt mĩ với những bông tuyết đẹp kỳ ảo giữa biển mây cuồn cuộn chảy. Rất nhiều du khách đã lên “săn tuyết” và mãn nhãn trước bức họa băng giá có một không hai này.

Nhiệt độ sáng nay (6/12) trên đỉnh Fansipan

Khung cảnh tại đỉnh Fansipan sáng nay

Tuyết phủ trắng cây cỏ trên đỉnh Fansipan

Anh Xuân Thanh, một du khách Hà Nội hào hứng cho biết: “Tôi lên dự Lễ hội mùa đông vì thấy đẹp và hấp dẫn, ai ngờ lại được gặp cả tuyết, thực sự được trải nghiệm một lễ hội rất mùa đông và rất đáng nhớ!”.

Cây cỏ trên đỉnh Fansipan phủ tuyết trắng

Phật bà Quan âm lung linh huyền ảo trong cái lạnh âm 8 độ trên đỉnh Fansipan

Đến giữa sáng nay, nhiệt độ bắt đầu tăng lên, nhưng với thời tiết hiện tại, băng tuyết rất có thể tiếp tục xuất hiện ngày càng dày và đẹp trong những ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất