Sắc màu Cuộc Sống

Fans Sơn Tùng phẫn nộ với clip quảng cáo 'dìm hàng' thần tượng

Bánh Mì
Chia sẻ

Trước sức ép quá lớn từ cộng đồng fans hâm mộ, clip này đã nhanh chóng bị gỡ.

Một hãng điện thoại nổi tiếng đến từ Hàn Quốc mới đây đã cho ra clip quảng cáo sản phẩm mới. Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, clip này đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng hãng điện thoại này “chơi không đẹp” khi cố tình lấy hình ảnh sản phẩm của hãng khác mang ra so sánh.

Đoạn quảng cáo điện thoại này có tên “Truy tìm thủ lĩnh bóng đêm” nhằm giới thiệu về tính năng chụp ảnh ban đêm. Mở đầu clip là sự xuất hiện của ba cô gái xinh đẹp Min, Salim và Lan Ngọc trong một buổi “trình diễn” khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng kém của các hãng điện thoại.

cats

Trong clip còn xuất hiện hình ảnh của một người được cho là “đóng vai” Sơn Tùng - nam ca sĩ làm đại điện thương hiệu cho nhãn hàng điện thoại khác. Với những hình ảnh có ý mỉa mai, cộng đồng fans của Sơn Tùng đã thực sự phẫn nộ.

st1

Hình ảnh được cho rằng hãng điện thoại này đang cố ý “mỉa mai” Sơn Tùng và thương hiệu điện thoại anh đang làm đại diện.

animation-13

Từ phong cách ăn mặc...

Từ phong cách ăn mặc…

Đến đầu tóc...

Đến đầu tóc…

animation-14

và những động tác vũ đạo...

và những động tác vũ đạo…

animation-15

Đều cho thấy đây hình ảnh của Sơn Tùng.

Đều cho thấy đây hình ảnh của Sơn Tùng.

animation-16

Không chỉ đưa ra so sánh với hãng điện thoại do Sơn Tùng làm đại diện thương hiệu, clip quảng cáo này còn đưa ra so sánh sản phẩm của mình với thương hiệu được người xem cho là hãng Apple danh tiếng.

cats

Trước sức ép rất lớn từ cộng đồng fans hâm mộ của nam ca sĩ Sơn Tùng, hãng điện thoại này đã phải gỡ đoạn clip quảng cáo và đưa ra đoạn quảng cáo khác đã cắt đi hình ảnh của Sơn Tùng.

“Quảng cáo chỉ được cái sôi động thôi chứ nội dung không thấy gì đặc sắc và mới mẻ. Thêm cái đá xoáy nhân vật thương hiệu và dìm hàng hãng điện thoại khác là thấy thiếu chuyên nghiệp và đẳng cấp rồi.” - bạn Mi Nhon bình luận

Bạn Ngô Cường cho biết: “Mình là một người hâm mộ Sơn Tùng, việc hãng điện thoại này 'chế' lại hình ảnh thần tượng của tụi mình thật sự rất đáng chê trách. Mình và cộng đồng fans hâm mộ thực sự cảm thấy không vui chút nào.”

“Hãng này chơi không đẹp khi lấy hình ảnh của Sơn Tùng ra mỉa mai, cạnh tranh như thế thật mất uy tín và xúc phạm thần tượng của tụi mình” - chia sẻ của bạn Đỗ Kim Thanh

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất