Sắc màu Cuộc Sống

Fan nhí bất ngờ bị co giật khi đi xem bóng đá, chiến sĩ cảnh sát nén đau để em bé cắn vào tay giữ tính mạng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một cổ động viên nhí tại SVĐ Thiên Trường có dấu hiệu co giật, mất ý thức được hai chiến sĩ cảnh sát cơ động nén đau để fan nhí cắn vào tay giữ tính mạng khiến cộng đồng mạng xúc động.

Chiều nay (4/8), Vòng 19 V.League 2019 đã diễn ra với lượt đấu của đội bóng Nam Đinh và Hoàng Anh Gia Lai. Tuy nhiên, ở phút thứ 70 của trận đấu, bất ngờ hai chiến sĩ cảnh sát cơ động bế một em nhỏ khoảng 4-5 tuổi chạy ra xe cấp cứu khiến tất cả những người có mặt trên SVĐ Thiên Trường hốt hoảng.

Video: GN

Theo những hình ảnh được ghi lại cho thấy, em bé đang có dấu hiệu co giật, mất ý thức được một chiến sĩ cảnh sát bế, một người khác thì lấy tay cho vào miệng để tránh tình trạng nuốt lưỡi. Điều đáng chú ý, trên gương mặt anh cảnh sát lộ rõ sự đau đớn do cậu bé vẫn cắn chặt miệng.

Chiến sĩ cảnh sát nén đau để fan nhí cắn vào tay giữ tính mạng. (Ảnh: Sport5)

Chưa rõ nguyên nhân fan nhí bị ngất xỉu nhưng hình ảnh đẹp của hai anh cảnh sát đã khiến nhiều người không khỏi xúc động và “phát sốt”.

Một hành động rất đẹp của cảnh sát cơ động”; “Một hành động đẹp đáng để tôn vinh”; “Thật may mắn.cám ơn những chú cơ động

Một số ý kiến khác lại chi rằng nên “sơ cứu bé tại chỗ, cho nghiêng đầu để bé khỏi sặc bọt hoặc đồ ăn, kiểm tra thân nhiệt sốt thì dùng viên hạ sốt nhét đít luôn, tình trạng bé tốt hơn thì đưa vào cơ sở y tế gần nhất cấp cứu“.

Không chỉ chú trọng đến hình ảnh của hai chiến sĩ mà nhiều người còn nhận thấy không nên cho trẻ nhỏ đến nơi đông người như thế, “Cho trẻ con đến cái sân vận đông hơn 30 nghìn người sao chịu nổi!

Được biết, cậu bé sau khi được cấp cứu kịp thời đã hồi tỉnh. Tuy nhiên, bác sĩ cùng bố mẹ cậu bé vẫn đưa ra bệnh viện để kiểm tra kỹ càng hơn sức khoẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất