Sắc màu Cuộc Sống

Facebook vừa cho phép đăng status với phông nền màu mè, đội 'sống ảo' sẽ thích mê ly luôn

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Sẽ có 7 màu sắc từ vàng tươi cho đến xám, từ đó giúp bạn tha hồ lựa chọn để đăng tải status phù hợp với tâm trạng của mình.

Facebook đang là mạng xã hội có người dùng nhiều nhất hiện nay, do đó để tăng thêm trải nghiệm cho người dùng, hãng này thường xuyên cập nhật thêm nhiều tính năng thú vị mới. Cách đây ít hôm là bản cập nhật cho ứng dụng Messenger với hàng loạt bộ lọc độc đáo cho camera, thì hôm nay Facebook lại có thêm trò vui mới giúp bạn có thể đăng những status đầy sắc màu.

Theo đó, một số người dùng tại Việt Nam mới đây đã được cập nhật tính năng mới này. Cụ thể, khi bấm vào khung đăng status, bạn sẽ thấy một loạt các biểu tượng màu sắc ở ngay bên dưới, từ đó có thể lựa chọn làm phông nền cho status của mình. Tất cả sẽ có 7 màu sắc từ vàng tươi cho đến xám để bạn có thể sử dụng tuỳ theo tâm trạng.

1812fb1

Hiện mới chỉ có 7 màu sắc.

Khi bạn chọn được một màu vừa ý thì nhấn vào biểu tượng đó, phông nền trạng thái sẽ chuyển sang màu tương ứng, tiếp theo thì bạn chỉ cần nhập vào những điều mà mình muốn đăng tải. Được biết, những phông nền màu này chỉ cho phép bạn đăng những status có độ dài vừa phải. Và nếu quá dài hay xuống hơn 3 dòng thì Facebook sẽ tự chuyển sang giao diện bình thường và mất đi hiệu ứng “màu mè” ở trên.

1812fb2

Còn gì tuyệt bằng status bạn đăng lại có màu sắc bắt mắt và nổi bật thế này cơ chứ.

Sau khi bạn chọn đăng thì status sẽ hiển thị dưới dạng như một tấm ảnh có chữ, rất phù hợp để diễn tả những suy nghĩ trong lòng. Đồng thời những phông nền đầy sắc màu này sẽ khiến status của bạn trở nên vô cùng nổi bật, khác biệt và thu hút được nhiều sự chú ý của bạn bè hơn.

Tuy nhiên, hiện Facebook chỉ mới thử nghiệm tính năng này trên một vài người dùng mà thôi. Thế nhưng, hãy cùng hi vọng rằng trong tương lai gần mạng xã hội này sẽ cập nhật đến toàn bộ người dùng. Và bây giờ hãy nhanh tay truy cập và Facebook và thử xem bạn đã có tính năng mới này hay chưa nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất