Công Nghệ

Teen Việt thích thú với trò đổi màu khung chat, đặt nickname tùy thích của Facebook

Chia sẻ

Thêm một lần nữa, Facebook Messenger lại đốn tim người dùng bởi những tính năng đáng yêu của mình.

Facebook Messenger đã từng được mọi người xem như “tai mắt” gián đoạn trải nghiệm người dùng. Với sự lấn át tuyệt đối của Facebook hiện nay khiến mọi người buộc phải quen mắt với ứng dụng riêng biệt này.

Tuy nhiên, điều đó càng khiến cho ông lớn mạng xã hội này phải tìm cách thay đổi, cải thiện để Messenger dần đi vào lòng người hơn. Những tính năng độc đáo cho tới ngày hôm nay là câu trả lời cho những nổ lực đó.

Facebook (1)-horz

Đáp ứng nhu cầu tương tác ngày càng cao của người dùng, Messenger đã liên tục cập nhật những tính năng mới, ví dụ như hiệu ứng tim bay vừa qua hay mới nhất là việc cho phép đổi màu khung chát, đặt nickname tùy thích.

Facebook (1)

Ba tính năng mới nhất xuất hiện trên Facebook Messenger ngày hôm nay.

Để thực hiện đổi nickname tùy thích này, cần truy cập ứng dụng Messenger, chọn cuộc trò chuyện của bạn bè, tiếp đó chọn . Lập tức sẽ có một thông báo hiện lên trên khung chát của cả hai.

Facebook (2)

Bạn có thể dễ dàng đặt Nick name tùy thích cho người bạn, người yêu hay gia đình của mình. Tất nhiên, bạn của bạn cũng sẽ nhận được thông báo đổi tên “dễ cưng” này.

Facebook (1)

Nickname hoàn toàn có thể thay đổi bất cứ lúc nào, và nghiễm nhiên sẽ nằm trên list chát của bạn.

Song song với việc đổi nicknames, màu sắc của khung chát cũng có thể dễ dàng thay đổi. Tương tự chọn trạng thái Màu > Lựa chọn màu sắc yêu thích > Lưu lại. Tuy nhiên, hiện tại phiên bản web vẫn chưa hỗ trợ màu sắc này.

Facebook (3)

Facebook Messenger sẽ lung linh hơn bao giờ hết.

Facebook (2)

Kết quả sẽ là thế này đây, trông lung linh đúng không nào.

Tính năng cuối cùng được đề cập ở đây là việc thay đổi ký tự hình ảnh, nếu trước đây chúng ta chỉ quen thuộc với biểu tương like nhanh đơn giản ở góc khung chát thì bây giờ điều đó đã được thay đổi bởi loạt emoji ấn tượng này rồi.

Facebook (4)

Nút like nhanh có thể dễ dàng thay đổi bằng trái tim hay các biểu tượng bạn yêu thích.

Chia sẻ
Tin mới nhất