Sắc màu Cuộc Sống

Em dâu dùng dao đâm tử vong anh rể vì tranh chấp đất đai trong gia đình

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do có mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai, ông Khanh cùng vợ con tới nhà em ruột nói chuyện và xảy ra cự cãi. Hậu quả, ông Khanh bị em dâu đâm tử vong.

Ngày 31/8, Công an tỉnh Khánh Hoà cho biết trên báo Trí Thức Trẻ, đang giữ đối tượng Phan Thị Hoài Phương (43 tuổi, ngụ TX.Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là anh Lê Xuân Khanh (55 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hoà) là anh rể của Hoài Phương.

Tại cơ quan công an, Hoài Phương khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Hoài Phương và Lê Xuân Thành (45 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hoà, em ruột của Khanh) là vợ chồng và sinh sống ở xã Ninh Phú, TX.Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hòa.

Theo báo SGGP, ngày 27/8, do mâu thuẫn đất đai trong gia đình nên ông Lê Xuân Khanh mang theo dao tới nhà em ruột là Lê Xuân Thành để nói chuyện.

Hình minh họa. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Khi tới nhà em ruột, giữa ông Khanh với em dâu là Hoài Phương và Lê Xuân Công (20 tuổi, là con trai của Hoài Phương) xảy ra cự cãi lớn tiếng dẫn tới xô xát đánh nhau. Trong lúc xô xát đánh nhau, Hoài Phương và con trai lấy được con dao trên tay của ông Khanh nên ông này bỏ về.

Ít phút sau, ông Khanh cùng với vợ, con và cháu tới nhà Hoài Phương tiếp tục cự cãi. Bất ngờ, Phương dùng dao trước đó đã lấy được của ông Khanh đâm vào bụng khiến ông gục tại chỗ.

Người dân đưa ông Khanh đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa TX Ninh Hòa cấp cứu nhưng chiều cùng ngày đã tử vong.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, bắt giữ người em dâu. Tại công an, Hoài Phương khai nhận hành vi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất