Sắc màu Cuộc Sống

Đường dây toàn Á hậu, diễn viên bán dâm giá nghìn đô được 'tú ông' 9X điều hành như thế nào?

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Đường dây mại dâm này được cho là lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 "chân dài" ở mức từ 7- 25 ngàn USD/lần/giờ.

Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa phá thành công đường dây mại dâm quy mô lớn chưa từng thấy. Lý do là theo lời khai của các đối tượng, đường dây này quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC có tên tuổi trong showbiz và đi khách với giá cao “ngất ngưởng” lên tới 7-25 ngàn USD/lượt.

Người điều hành đường dây mại dâm “siêu khủng” này là 9X người gốc Bình Định tên Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, hiện đang tạm trú huyện Hóc Môn).

Để chăn dắt các chân dài nổi tiếng, Dũ tự mình tìm kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng Những ai có nhu cầu sẽ “đặt hàng” với y qua Zalo. Nhờ có nhiều mối quen biết với các chân dài có nhu cầu bán dâm, khi có khách, Dũng sẽ móc nối với các người đẹp và thỏa thuận giá cả. Nếu khách đồng ý, Dũ sắp xếp cho người đẹp đến tận khách sạn phục vụ.

Chân dung “tú ông dẫn gái” cho khách đại gia. Ảnh: C.T/ Dân Việt.

Khách hàng của Dũ là các đại gia, chủ doanh nghiệp nhiều tiền, có nhu cầu. Mức giá bán dâm trong đường dây của Dũng được cho là cao nhất từ trước tới nay khi lên tới cả ngàn đô/giờ, trọn đêm là hàng chục nghìn đô còn nếu đi tour thì mức giá sẽ cực khủng.

Từ lời khai của Dũ và các “chân dài”, công an xác định còn nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng tham gia đường dây này. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang mở rộng điều tra.

Được biết, để phá vụ án này, tổ điều tra đã thành lập đội chuyên án và điều tra suốt 2 năm. Thời cơ chín muồi, ban chuyên án quyết định “quăng lưới”.

Đối tượng bán dâm là những người đẹp nổi tiếng.

Trước đó, vào khoảng 16h30 chiều 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam-nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

2 'chân dài' bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D cực kỳ nổi tiếng và diễn viên kiêm MC tiếng tăm C.V.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất