Sắc màu Cuộc Sống

Triệu tập lấy lời khai của nhiều Hoa hậu, Á hậu, diễn viên… nổi tiếng trong đường dây bán dâm 'khủng' giá nghìn đô

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Vụ án triệt phá đường dây bán dâm giá nghìn đô của loạt người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí được đánh giá là lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD/ lượt

Ngày hôm nay (6/9), mạng xã hội xao thông tin về việc Á hâu, MC, diễn viên… bán dâm giá nghìn đô. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã nhận đi khách với giá 7.000-25.000 nghìn USD/ đêm, nếu đi khách nguyên đêm hoặc đi tour, giá sẽ còn cao hơn gấp nhiều lần.

Cụ thể, Á Hậu T.D. và MC C.V., khai nhận đã được tú ông điều tới khách sạn đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm cho 2 vị đại gia.

T.D bán dâm với mức giá là 5.000 USD/lượt, còn với C.V. 900 USD/lượt.

2 người đẹp nổi tiếng tham gia vào đường dây bán dâm giá nghìn đô.

2 “chân dài” đang là sinh viên bị bắt quả tang bán dâm cho đại gia khai nhận, họ được điều tới khách sạn tại quận 5 để bán dâm cho 2 doanh nhân. Cả 2 bán dâm với mức giá dao động từ 300 - 500 USD/lượt.

Những cái tên viết tắt được cơ quan điều tra tiết lộ là T.D và C.V (2 chân dài bị bắt quả tang bán dâm tại khách sạn) khiến dân mạng rộ lên nghì ngờ đó là Á hậu từng chụp ảnh phàn cảm ở Đà Lạt và một hot girl nổi tiếng từng xuất hiện trong chương trình hẹn hò phát sóng trên đài truyền hình HTV.

Tiếp tục mở rộng điều tra

Người chăn dắt các chân dài được xác định là Kiều Đại Dũ (sinh năm 1996, quê Bình Định). Sau khi bị bắt giữ, Dũ và các chân dài này cho biết còn nhiều diễn viên, MC nổi tiếng cũng tham gia đường dây mại dâm cao cấp này.

Hiện, cảnh sát đang mời thêm nhiều Hoa hậu, diễn viên, người mẫu tại các cuộc thi sắc đẹp để mở rộng điều tra.

“Tú ông” cầm đầu đường dây bán dâm “khủng” ở Sài Gòn.

Tính đến thời điểm hiện tại sau khi ập vào khách sạn bắt quả tang, công an đang tạm giữ các đối tượng là Kiều Đại Dũ, T.D. (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội, là Á hậu), C.V. (SN 1997, ngụ TP.HCM) cùng 2 chân dài khác đang là sinh viên.

Ngoài các đối tượng đã nêu, Công an đang củng cố hồ sơ xử lý với một số đối tượng khác.

Trước đó, từ tháng 9/2017, Dũ bắt đầu xây dựng đường dây bán dâm. Y tìm cách làm quen với các Hoa hậu, Á hậu của các cuộc thi sắc đẹp, các diễn viên điện ảnh để mời họ tham gia vào đường dây.

Sau đó, Dũ chủ động kết bạn Zalo với các “đại gia”, “chào hàng” với khách bằng hình ảnh nóng bỏng của các người đẹp. Nếu khách có nhu cầu, Dũ sẽ thỏa thuận giá cả, hoa hồng và kết nối để người đẹp đến tận khách sạn phục vụ họ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất