Sắc màu Cuộc Sống

Được hỏi 'Ông có còn yêu bà Thảo không?', Đặng Lê Nguyên Vũ trả lời khiến ai cũng lặng thầm

Hà Thương
Chia sẻ

Dù không trả lời trực tiếp câu hỏi, nhưng ông Vũ cũng ngầm khẳng định chưa từng ghét bỏ người vợ của mình. Đồng thời, ông cũng mong có một câu chuyện tốt đẹp vào tương lai.

Chiều ngày 27/3 vừa qua, phiên toà tuyên án vụ ly hôn nghìn tỷ kéo dài 3 năm của vợ chồng vua cafe Trung Nguyên đã chính thức khép lại. Rất nhiều cung bậc cảm xúc được ghi lại trong suốt phiên toà kéo dài 1 ngày trời.

Đôi khi là cãi vã, nụ cười chiến thắng và cả giọt nước mắt lặng thầm của người vợ khi rời khỏi toà án. Thế nhưng, thôi cứ bỏ qua một bên cho những con số tiền tài ấy. Rồi mai đây họ vẫn sẽ phải sống cho cả hiện tại, tương lai của mình và của cả tập đoàn Trung Nguyên.

Những kỷ niệm hạnh phúc của vợ chồng vua cafe.

Lá thư tay từng gửi cho nhau thuở yêu đương.

Trong buổi trả lời phỏng vấn ngoài lề, khi nhiều phóng viên đề cập câu hỏi: “Ông có còn yêu bà Thảo không?”. Ông Vũ đã không thể giấu được cảm xúc.

Nhanh chóng ông nở một nụ cười hiền hậu rồi lại trầm lặng khá lâu mới tiếp lời. “Còn về tình cảm ư? Qua đã nói Qua chưa từng oán ghét hay giận gì cô ấy cả. Qua vẫn luôn chờ cô sám hối và tu tập.

Chỉ là khi đem cả gia đình ra ngồi đây, để luật sư hỏi bao chuyện tào lao là Qua không có vui. Qua không thể bỏ qua được cái chuyện đó, chứ không vì vậy mà giận ghét gì. Thôi thì coi như đây là cái thử thách của Qua thôi nghe”, ông chia sẻ.

Ông Vũ khẳng định chưa từng ghét bỏ vợ mình dù bao nhiêu chuyện xảy ra.

Khi phóng viên nhắc lại về câu chuyện của cả hai vợ chồng, vua cafe cũng chọn cách trả lời rất khéo léo nhưng thẳng thắn.

“Hãy biết một điều: Khi hôm trước Qua giận, Qua còn nói là cô phải tự hiểu ra nhiều điều. Còn khi nào Qua im lặng, không muốn nghe, muốn nhắc nữa như sáng nay, thì cô ấy đã quá rồi. 6 năm nay, Qua không muốn nghe không muốn nói, không muốn cho ai nói bất cứ điều gì về cô ấy cả. Sau này người đàn ông của bạn mà nói miết nhưng bạn không nghe, tới lúc người ta im lặng không muốn nói nữa thì không còn gì nữa”.

Tuy nhiên, ông Vũ cũng khẳng định việc được yêu và kết hôn với bà Thảo là điều ông chưa bao giờ hối hận trong đời mình. “Mình phải chịu trách nhiệm cho những gì mình quyết định, từ cái lớn đến cái bé, kể cả trả giá sinh mạnh. Vậy nên làm gì đó bạn cũng nên suy nghĩ thật kỹ, khi đã quyết định rồi mà gặp phải vấn đề thì phải tự trách mình trước”.

Ông cũng không hối hận vì quyết định kết hôn với vợ.

Trước đó, phía ông Vũ đã đưa ra lời phản tố cần làm rõ số tiền 2.102 tỷ đồng đứng tên bà Thảo trong các ngân hàng. Thế nhưng, do nhầm lẫn 10.000 chỉ vàng thành lượng vàng, sau đó xem lại số tiền này chỉ có 1.764 tỷ đồng. Ông Vũ vẫn chấp nhận số tiền trên với mong muốn được nhanh chóng kết thúc chuỗi ngày toà dài.

Tại phiên toà buổi sáng, nhiều người đã lặng đi khi bà Thảo cất tiếng hỏi chồng: “Từ khi lấy nhau tới giờ, anh có chuyển cho em đồng nào không? Cái đó chỉ mình anh mới trả lời được”. Mặc vợ yêu cầu mình trả lời, ông Vũ vẫn giữ quyền im lặng, khiến bà Thảo nhiều lần lên tiếng trước toà: “Tôi yêu cầu luật sư biện hộ không lên tiếng giúp anh ấy. Vì chuyện này chỉ có tôi và anh ấy mới hiểu rõ…”.

Cuộc tranh cãi của cả hai quanh vấn đề tiền bạc.

Trước lời nói của vợ, ông Vũ đã đứng dậy thẳng thắn: “Cô nói lời nào cũng chạm đáy nỗi đau nên 6 năm nay gần như tôi im lặng. Tôi không muốn nói bất cứ cái gì liên quan đến cô và cũng không muốn nghe ai nói bất cứ điều gì về cô.

Đừng có hỏi như vậy ở đây, tiền ở đâu? Thẩm phán đã nghe dự bao nhiêu phiên tòa hòa giải? Hãy để Trung Nguyên phát triển đúng tầm nhìn của nó để giúp quốc gia, tranh giành tiền để làm gì“, ông Vũ nói.

Thế nhưng, mặc những lời cãi vã qua lại trên toà, hai vợ chồng vẫn luôn dành sự tôn trọng cho 4 đứa con chung của mình. Khi nhắc đến vấn đề con cái sau ly hôn, cả hai đều mong muốn rằng không đề cập và để chúng được sống hạnh phúc cùng mẹ trong khoảng thời gian sau này.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin mới nhất